Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên, Tiểu Vy diện đầm gợi cảm

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Dàn người đẹp như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Phương Anh... hội tụ trên thảm đỏ.

hoa hau viet nam,  tieu vy anh 1

Vòng thi chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 được tổ chức tối 26/11 tại TP.HCM. Sự kiện thảm đỏ bắt đầu từ 19h. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên nổi bật với đầm cut-out theo phong cách nữ thần.

hoa hau viet nam,  tieu vy anh 4

Thụy Vân xuất hiện từ sớm tại sự kiện. Cô diện đầm tím thanh lịch với điểm nhấn là phần vai choàng dài. Lần thứ hai ngồi vị trí giám khảo Hoa hậu Việt Nam, MC Thụy Vân cho biết cuộc thi là cơ hội lớn để các người đẹp trên cả nước được tỏa sáng.

hoa hau viet nam,  tieu vy anh 5

Á hậu Việt Nam Phương Anh xuất hiện trong bộ đầm ôm dáng gợi cảm. Thời gian qua, cô tập trung để hoàn thiện các kỹ năng cho Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế). Trao đổi với Zing, Phương Anh cho biết cuối tháng 12, cô sẽ lên đường sang Nhật Bản để tham dự đấu trường sắc đẹp. Á hậu từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, thông thạo ngoại ngữ, có nền tảng kiến thức tốt.

hoa hau viet nam,  tieu vy anh 6

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chụp hình cùng bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi. Người đẹp Thanh Hóa đội vương miện dự chương trình. Nhiều tháng qua, Đỗ Thị Hà tập trung cho việc học. Cô tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà muốn học lên thạc sĩ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

35 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Ở đêm thi chung khảo, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam sẽ không trình diễn đầm dạ hội như thường lệ.

Tranh luận việc Á hậu Phương Nhi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

Khán giả cho rằng Phương Nhi đăng quang chưa lâu và một số kỹ năng còn non. Do đó, việc cô làm giám khảo cuộc thi hoa hậu là quá sức.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm