Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi tin mâu thuẫn với công ty

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết thời gian qua, cô tập trung việc học, hạn chế tham gia các sự kiện giải trí.

Chiều 17/11, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh chuyện cô mâu thuẫn và rời khỏi công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý - sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Đỗ Thị Hà chia sẻ thời gian thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới 2021, cô phải bảo lưu một số môn học tại trường. Vì thế, nhiều tháng qua, Đỗ Thị Hà tập trung cho việc học. Cô tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi.

"Tôi phải học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó. Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác. Đôi khi, tôi cảm thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học hành và đi làm. Bây giờ, tôi cảm thấy đây là thời điểm ưu tiên cho việc học", cô nói.

do thi ha anh 1

Bà Phạm Kim Dung phủ nhận tin thiếu ưu ái Đỗ Thị Hà.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng - cũng phủ nhận việc không ưu ái Đỗ Thị Hà so với các hoa hậu khác.

"Đôi khi, tôi đi chung cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng bận quá không đăng tải hình chụp chung trên mạng xã hội nên khán giả nghi vấn. Không có chuyện tôi không thương Đỗ Thị Hà hay Ngọc Thảo, Phương Anh. Hà ở Hà Nội, tôi ở TP.HCM nên cũng không khớp về lịch trình công việc", bà Dung nói.

Bà Dung tiết lộ Đỗ Thị Hà không có đam mê với showbiz. Thay vào đó, người đẹp thích các hoạt động xã hội, kinh tế.

Trước những câu hỏi về việc Đỗ Thị Hà sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty sau khi kết thúc nhiệm kỳ, bà Dung phủ nhận.

"Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tôi và công ty luôn ủng hộ Hà theo đuổi đam mê, ước mơ. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi muốn Hà học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ", Chủ tịch công ty Sen Vàng khẳng định.

Trước đó, thông tin Đỗ Thị Hà mâu thuẫn với công ty chủ quản và sẽ rời khỏi Sen Vàng sau khi kết thúc nhiệm kỳ lan truyền trên các diễn đàn hoa hậu.

Theo các fan sắc đẹp, nguyên nhân đến từ việc Đỗ Thị Hà ít tham gia các sự kiện giải trí trong thời gian gần đây. Cô cũng hiếm khi chụp ảnh chung với người đứng đầu của công ty như các hoa hậu, á hậu khác.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13.

Người đẹp cũng lọt top 13 phần thi phụ Top Model, top 27 Tài năng và top 16 Head to Head Challenge - một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thạch Thu Thảo bị BTC Hoa hậu Trái Đất cắt bỏ phần giới thiệu

Đại diện Việt Nam có phần thi mở đầu không suôn sẻ. Người đẹp bị ban tổ chức Miss Earth cắt bỏ phần giới thiệu bản thân.

Hoa hậu Thế giới có thêm chủ

Ông Dipendra Gurung - doanh nhân người Anh - là đồng sở hữu của Miss World, bên cạnh bà Julia Morley.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm