Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức trọn vẹn SEA Games 32 cùng loạt giải trí trên K+ tháng 5

Tháng 5 với Quốc tế Gia đình sắp đến, cả nhà sẽ có giờ phút giải trí ý nghĩa trên K+ với các nội dung thể thao đặc sắc như SEA Games 32, Ngoại hạng Anh và loạt phim ảnh hấp dẫn.

Với nội dung phong phú, đa dạng, đi kèm chương trình khuyến mại lớn, Truyền hình K+ là lựa chọn không nên bỏ qua trong “tháng gia đình” này.

"Tiếp lửa" thể thao Việt chinh phục SEA Games 32

Đại hội Thể thao Đông Nam Á mang sức nóng từ đấu trường Campuchia đến mọi nhà. Khán giả từ già đến trẻ đều hướng tầm mắt và trái tim đến những vận động viên nước nhà, cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam thành công đạt mục tiêu giành huy chương vàng.

Bắt đầu chiến dịch từ cuối tháng 4, U22 Việt Nam đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Lào, Singapore và Malaysia, qua đó sớm giành vé vào bán kết SEA Games 32. Ngoài ra, đoàn thể thao Việt Nam cũng giành được 30 huy chương vàng (tính hết ngày 8/5). Khởi đầu thuận lợi này củng cố mục tiêu đứng top 3 toàn đoàn của nước nhà.

Tự hào đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam, Truyền hình K+ bình luận và tường thuật trực tiếp trọn vẹn SEA Games 32 trên các kênh và app K+, đồng thời mang đến những chương trình đồng hành hấp dẫn, các bản tin tổng hợp ngày thi đấu cùng ​​phóng sự độc quyền từ hiện trường. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất và biên tập nội dung thể thao của K+, khán giả sẽ có những trải nghiệm khác biệt khi dõi theo các vận động viên nước nhà trên sàn đấu khu vực.

K+ anh 1

Cả nhà cùng thưởng thức và cổ vũ cho Việt Nam tại SEA Games 32 trên K+.

Bên cạnh SEA Games 32, mùa hè “rực lửa” của các gia đình tiếp tục được “đốt cháy” với loạt trận thể thao kịch tính. Giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 chuẩn bị hạ màn khi chỉ còn vỏn vẹn 3 vòng đấu. Liệu Man City có thể kéo dài kỷ nguyên thống trị với chức vô địch thứ 3 liên tiếp hay Arsenal sẽ phá tan giấc mơ này và lên ngôi sau 19 năm chờ đợi?

Không chỉ cuộc đua vô địch mà cuộc đua tham dự cúp châu Âu và cuộc chiến trụ hạng cũng hứa hẹn nhiều bước ngoặt. Tất cả tạo nên sự hấp dẫn của giải bóng đá kịch tính bậc nhất châu Âu đang phát sóng độc quyền trên K+.

Không chỉ vậy, “đại tiệc” thể thao trên K+ còn có những trận quyết chiến nảy lửa từ các đấu trường thế giới như UFC Fight Night với trận đối đầu giữa Rozenstruik và Almeida (14/5), LIV Golf tại Tulsa, Mỹ (13/5-15/5)…

Thưởng thức loạt phim đặc sắc

Trong “tháng gia đình” này, K+ liên tục phát sóng loạt phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc. Trong đó, Quán trọ tình yêu (The secret romantic guesthouse), bộ phim đang phát sóng độc quyền vào thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kho VOD app K+, là phim Hàn Quốc đậm chất lãng mạn với cặp đôi Kang San - Dan Oh cùng mối lương duyên khiến khán giả xao xuyến. Tình cảm cả hai dành cho nhau, những ánh mắt si tình và những lần ghen tuông đã làm rung động trái tim khán giả, nhưng ẩn sau chất lãng mạn đó là âm mưu lật đổ vương triều tầm cỡ.

K+ anh 2

Bộ phim Quán trọ tình yêu đậm chất lãng mạn Hàn Quốc đang được phát sóng độc quyền trên K+.

Ngoài ra, Cảnh sát vinh dự (Ordinary greatness) - bộ phim được phát sóng lúc 20h từ ngày 9/5 trên K+Life và app K+ là series của Trung Quốc do hai ngôi sao Bạch Lộc và Trương Nhược Quân đóng chính. Phim kể về 4 cảnh sát trẻ đầy nhiệt huyết nhưng phải đối mặt với những hiểm nguy của nghề, chứng kiến những rối ren xã hội và bức tranh truyền thông đại chúng nhốn nháo... Ngoài ra, truyền hình K+ còn nhiều phim điện ảnh đặc sắc khác.

Trong khi đó, các chương trình dành cho cho trẻ em dịp hè cũng đa dạng với series Giai điệu cho bé (Cocomelon) từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, Đấu trường âm nhạc (Sing) ngày 20/5... K+ mang đến cho các bé những ngày hè vui chơi, giải trí thú vị bên gia đình, đồng thời học thêm những kỹ năng mới và thêm niềm yêu thích với âm nhạc.

K+ anh 3

Từ nay đến 21/5, khách hàng đăng ký thuê bao và đầu thu DTH/TV Box được hưởng ưu đãi combo trọn bộ thiết bị và 3 tháng thuê bao trọn vẹn với giá chỉ 999.000 đồng (giá gốc 1,725 triệu đồng). Khách hàng đăng ký thuê bao và đầu thu DTH gói không phụ kiện được hưởng ưu đãi đầu thu DTH, thẻ giải mã và 3 tháng thuê bao trọn vẹn với giá chỉ 825.000 đồng (giá gốc 1,425 triệu đồng).

Ngoài ra, từ nay đến 31/5, khách hàng sử dụng Smart TV hoặc các thiết bị di động thông minh đăng ký app K+ được hưởng ưu đãi như sau: Gói “Trọn vẹn” chỉ 99.000 đồng/tháng, khi đăng ký thời hạn 3-6 tháng chỉ còn từ 88.000 đồng/tháng (giá gốc 175.000 đồng/tháng), áp dụng vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật. Gói “Tiện lợi” chỉ 49.000 đồng/tháng, khi đăng ký thời hạn 3-6 tháng chỉ còn từ 40.000 đồng/tháng (giá gốc 79.000 đồng/tháng), áp dụng vào thứ hai, thứ ba, thứ tư. Độc giả đăng ký tại đây.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm