Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức trà sakura ngân nhĩ mát lạnh ngày hè

Trà sakura ngân nhĩ tốt cho sức khỏe nhờ nhiều thành phần đặc biệt như trà ô long tứ quý, hoa anh đào, ngân nhĩ (nấm mèo trắng)...

Trà sakura ngân nhĩ (sakura snow fungus tea) chứa những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và làm đẹp nhờ công thức độc đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng: trà ô long đậm vị trà và tốt cho sức khỏe; ngân nhĩ với vị ngọt, giòn, giàu collagen giúp sáng da; chanh vàng dẫn vị chua nhẹ hoà quyện cùng sự ngọt ngào của siro anh đào.

Tổng hòa các nguyên liệu mang đến một thức uống giải nhiệt hiệu quả cho ngày hè.

TocoToco anh 1
Trà hoa quả sakura ngân nhĩ.

Điểm nổi bật của sakura ngân nhĩ không chỉ nằm ở vị thanh mát ngọt ngào của nguyên liệu mà còn là sự bổ dưỡng. Với nguyên liệu trà ô long tứ quý được trồng trên vùng núi mù sương cao 1.000 m tại Việt Nam, thức uống này chứa những thành phần giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho tim mạch.

Trà ô long tứ quý còn có khả năng hỗ trợ điều trị các chứng rụng tóc, giúp làm đẹp da và chống lão hóa. Loại trà này cũng phù hộ với những cô nàng sợ béo vì không chứa nguyên liệu gây tăng cân.

Để tạo nên hương vị chủ đạo độc đáo, các chuyên gia pha chế tại TocoToco sử dụng siro anh đào với màu hồng tươi mát. Kết hợp cùng topping ngân nhĩ giòn sần sật cũng là một điểm nhấn độc đáo khiến thực khách bất ngờ ngay từ lần thử đầu tiên. Ngân nhĩ vốn giàu collagen thực vật, sử dụng thường xuyên sẽ mang lại làn da đẹp, loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả.

TocoToco anh 2
Ca sĩ Gil Lê cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia buổi ra mắt thức uống mới của TocoToco.

Với hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc, TocoToco là thương hiệu trà sữa tên tuổi tại Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Đầu năm nay, Tocotoco cũng đã khẳng định sự phát triển bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Mỹ.

Đến với TocoToco, thực khách không chỉ sở hữu một ly đồ uống thơm mát mà còn là nguồn cảm hứng nuôi dưỡng tâm hồn. Sakura ngân nhĩ - sự kết hợp giữa ngọt ngào, năng lượng và sức khỏe - sẽ đem đến cho thực khách trải nghiệm mới mà ít thương hiệu nào có được.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm