Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê chia sẻ bí quyết giữ dáng cùng người hâm mộ

Xuất hiện cùng MC Quỳnh Chi, beauty blogger Hà Trúc cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích, Gil Lê tự tin chia sẻ bí quyết giữ dáng với người hâm mộ.

Sự xuất hiện của Gil Lê đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Với phong cách thời trang unisex quen thuộc, Gil Lê tự tin tạo dáng trước ống kính, nhưng lại có những khoảnh khắc bối rối khi bất ngờ có fan gọi mình là “chị Thanh Trúc” chứ không gọi bằng nghệ danh thông thường.

TocoToco anh 1
Gil Lê đã có nhiều chia sẻ thú vị tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của TocoToco.

Thân thiện và cá tính, Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn cùng làn da đẹp dù luôn phải làm việc với cường độ cao. Gil cho biết bản thân cũng không thoát khỏi sự cuốn hút của trà sữa. Tuy nhiên vì tính chất công việc nên dù rất thích, cô vẫn phải cố gắng kiêng đồ ngọt để giữ dáng.

Từ khi có cơ hội thưởng thức món trà sakura ngân nhĩ của TocoToco, Gil Lê đã bị thuyết phục bởi đây là thức uống vừa ngon vừa có tác dụng giữ dáng đẹp da, tốt cho sức khỏe.

“Bây giờ Gil có thể thỏa sức thưởng thức đồ uống mình thích mà không còn lo bị béo. Gil hoàn toàn bị chinh phục từ màu hồng chủ đạo bừng sức trẻ cho tới hương vị ngọt mát khó cưỡng mà sakura ngân nhĩ mang đến”, Gil Lê cho biết.

TocoToco anh 2
Sự kiện đón chào nhiều gương mặt được giới trẻ yêu thích.

Ngoài Gil Lê, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như MC Quỳnh Chi, beauty blogger Hà Trúc, “chàng thơ” mới của Đỗ Mạnh Cường đang rất được chú ý tại vòng giấu mặt The Face Trần Duy Anh, nhân tố mới với gương mặt gây sốt tại The Face mùa 3 Nhâm Phương Nam, cô nàng cá tính gây dấu ấn trong chương trình Giọng ải giọng ai Vũ Thị Châu...

Ít xuất hiện trên truyền thông nhưng không vì thế mà sức hút của Quỳnh Chi giảm nhiệt. Bà mẹ một con luôn biết cách gây chú ý mỗi khi xuất hiện bằng sự tinh tế của mình. Giữ vai trò kết nối sự kiện, trong chiếc đầm trắng cúp ngực duyên dáng, Quỳnh Chi khiến mọi người trầm trồ vì sự trẻ trung có phần lấn lướt các đàn em.

TocoToco anh 3
MC Quỳnh Chi trong vai trò kết nối sự kiện.

Là một beauty blogger có tiếng, các bí quyết làm đẹp của Hà Trúc luôn được mọi người quan tâm. Hà Trúc cho biết là con gái ai cũng sợ béo, thế nên việc ăn uống của cô cũng hết sức kỹ lưỡng, không dám uống nhiều đồ ngọt. Nhưng với trà sakura ngân nhĩ, Hà Trúc rất hài lòng về vị ngọt thanh của thức uống này.

TocoToco anh 4
Beauty blogger Hà Trúc tươi tắn tại sự kiện.

Trà sakura ngân nhĩ (sakura snow fungus tea) là sự kết hợp từ nhiều thành phần nguyên liệu tốt cho sức khỏe như trà ô long tứ quý Việt Nam giúp tăng miễn dịch, phòng ngừa ung thư, tốt cho tim mạch; ngân nhĩ (nấm mèo trắng) giúp bồi bổ cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp; siro hoa anh đào (sakura) tạo hình ảnh đặc trưng cho sản phẩm và chanh vàng là yếu tố dẫn vị chua nhẹ, mang thức uống giải nhiệt độc đáo.

TocoToco là thương hiệu trà sữa Việt Nam ra đời từ năm 2013, hiện có hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc. TocoToco cũng là một trong những thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên thuyết phục được thị trường Mỹ với sự ra đời của cửa hàng TocoToco San Jose, California, Mỹ.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm