Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My xắn quần tham gia thử thách tại sự kiện 'Phố hàng nóng'

Dưới cái nắng chiều gay gắt của Hà Nội, Huyền My cùng dàn sao và khán giả vẫn sung sức tham gia các thử thách của 'Phố hàng nóng'.

Dr Thanh anh 1
Ngày 10/6 tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham dự.
Dr Thanh anh 2
Á hậu Huyền My cùng các hot idol như hotboy - ca sĩ Bob Minh Châu, Viruss, Cris và MC Ngọc Trai đã “đột nhập” phố hàng nóng và cùng tham gia những thử thách để chứng minh độ tươi tắn và hết mình.
Dr Thanh anh 3
Nhiều thử thách được đưa ra như “Vỉ nướng khổng lồ”, “Hầm trà giải nhiệt”, “Đoán bài hát của thần tượng” không làm khó Huyền My. Á hậu còn nhiệt tình xắn quần, cởi giày để tranh tài cùng người hâm mộ.
Dr Thanh anh 4
Buổi tối cùng ngày, sân khấu chương trình đã lan tỏa sức nóng tới hàng nghìn khán giả với sự góp mặt của Phi Nhung, Phương Ly, Lộn Xộn Band, Only C, Lou Hoàng, DJ Tyty, diễn viên múa lửa Mỹ Kim và MC Ngọc Trai.
Dr Thanh anh 5
Nữ ca sĩ Phi Nhung mở màn đêm nhạc với ca khúc “Ngựa ô thương nhớ”, “Áo xanh” và “Trách ai vô tình”.
Dr Thanh anh 6
Tiếp theo đó, Phương Ly mang đến hit “Mặt trời của em”, “Người nào đó” và “Cùng anh”. Cơn mưa tại Hà Nội bắt đầu nặng hạt nhưng khán giả vẫn đội mưa cỗ vũ cho phần trình diễn của các nghệ sĩ.
Dr Thanh anh 7
Lộn Xộn Band sung sức đội mưa vừa hát vừa giao lưu cùng khán giả với ca khúc làm nên tên tuổi tại Sing my song: “Nổi tiếng dễ không”, “Người yêu tôi không có gì để mặc”.
Dr Thanh anh 8
Trời mưa bắt đầu từ 21h30 và kéo dài hơn một tiếng nhưng rất đông khán giả vẫn kiên trì chờ đợi tiết mục của các nghệ sĩ. Fan được ban tổ chức hướng dẫn di chuyển vào bên trong sảnh để trú mưa.
Dr Thanh anh 9
Để phục vụ fan và các em nhỏ tham gia chương trình, Lou Hoàng, Only C cùng nhãn hàng Dr Thanh đã thân thiện đi phát nước cho mọi người.
Dr Thanh anh 10
Cặp đôi mang đến loạt hit “Quan trọng là thần thái”, “Đếm ngày xa em”, “Mình là gì của nhau”. Khép lại chương trình là màn múa lửa của nghệ nhân Mỹ Kim. Lễ hội “Phố hàng nóng” tại Hà Nội kết thúc mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, nghệ sĩ cùng những người thực hiện. Chương trình được sản xuất bởi WePro và Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm