Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức bánh flan, nhận học bổng 70 triệu đồng tại ILA

Với những suất học bổng giá trị tại trung tâm ILA, Ánh Hồng Foods hi vọng gửi đến thực khách cơ hội tốt để trau dồi vốn tiếng Anh.


Bánh flan thơm ngon

Ánh Hồng là công ty sản xuất bánh flan nổi tiếng Việt Nam. Luôn giữ vững một công thức sản xuất bí mật và độc đáo trong sản xuất, Ánh Hồng mong muốn mang lại hương vị thơm ngon truyền thống đích thực cũng như mang đến những giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho người tiêu dùng sản phẩm.

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm bánh flan của Ánh Hồng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Bánh hiện nay được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, bên cạnh đó là cửa hàng bán lẻ và những chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Học bổng Ánh Hồng Foods 

Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm bánh fan Ánh Hồng trong suốt thời gian vừa qua, nhân dịp này Ánh Hồng Foods đưa chương trình khuyến mãi mới. Theo đó, khi mua mỗi lốc sản phẩm bánh flan tại hệ thống các siêu thị ở khu vực TP HCM, khách hàng thu thập 5 khung hình khác nhau được in ở mặt sau bìa carton của lốc bánh flan và gửi về công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng để có cơ hội nhận được những phần học bổng học tiếng Anh có giá trị. Tổng giá trị của chương trình Học bổng Ánh Hồng Foods  - xây dựng tương lai là 655 triệu đồng.

Bạn cần gửi bộ hình (manga) thu thập và câu chuyện bằng thư bảo đảm của Bưu điện về Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng. Trên bì thư ghi rõ Học bổng Ánh Hồng Foods - xây dựng tương lai kèm theo thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email liên lạc, số CMND hoặc passport (nếu có). Một khách hàng có thể trúng nhiều giải khác nhau.


Cơ cấu giải thưởng:

Một giải đặc biệt: tiền mặt 70 triệu đồng

5 giải nhất: mỗi giải một voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá 45 triệu đồng

7 giải nhì: mỗi giải một voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá 30 triệu đồng

10 giải ba: mỗi giải một Voucher học tiếng Anh tại ILA trị giá 15 triệu đồng

Để nhận được giải nhất, nhì, ba, bạn cần ghép 5 khung hình có đầy đủ thông điệp: "Tin cậy - thơm ngon - dinh dưỡng - thú vị - bữa ăn phụ".

5 khách hàng gởi về đầu tiên sẽ nhận được giải nhất.

7 khách hàng gởi về tiếp theo sẽ nhận được giải nhì.

10 khách hàng gởi về tiếp theo sẽ nhận được giải ba.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 1/11 đến 23/1 (căn cứ theo dấu bưu điện). Thời gian công bố và trao giải thưởng vào ngày 30/1/2016.

 

Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng

61 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Website: www.anhhongfood.com

Fanpage: facebook.com/congtyanhhong

Tư vấn khách hàng: 1800.5555.94

Email: chamsockhachhang@anhhongfood.com

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm