Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thước phim về Hà Nội qua smartphone thiết kế Italy

Một đoạn phim ngắn khá ấn tượng tổng hợp những cảnh đẹp Hà Nội quay lại bằng smartphone RACER AIR với độ phân giải Full HD 1080p, được gửi về cuộc thi viết do HKPhone tổ chức.

Ngoài sự chú trọng tới sản phẩm, dịch vụ khách hàng, hãng điện thoại Việt cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện tri ân, tương tác và đem đến cho người dùng sự trải nghiệm, khám phá, học hỏi.

Đặc biệt với những sự kiện cuộc thi viết sáng tạo với điện thoại, hãng nhận được nhiều đóng góp, trong có có một đoạn clip hơn 4 phút được quay bằng smartphone mới nhất RACER AIR, do Hải Nam (23 tuổi, ở quận Đống Đa) gửi về. Nội dung clip thể hiện tình yêu giản dị với thủ đô Hà Nội, với những con người Hà Nội trong cuộc sống thường nhật tuy tất bật mà vẫn thanh lịch Tràng An. 


Xem video quay bằng smartphone RACER AIR tại đây.

 

Clip chủ yếu là những hình ảnh đời thường, chân thật, giản dị. Được quay trên những đường phố quen thuộc của thủ đô, với nhịp sống đời thường, mọi hoạt động giản dị và thanh bình đều được camera thu lại sắc nét và chân thật.

 

Thước phim trên smartphone cầm tay nhưng rất ấn tượng. Camera được đặt ở độ phân giải cao nhất Full HD 1080p, chế độ màu tự nhiên, tương phản và ánh sáng tự động.

 

Cảnh quay Hà Nội về đêm đẹp lung linh. Chất lượng màu của RACER AIR đem lại cho người dùng cảm giác màu sáng và tươi, chi tiết hình ảnh cũng khá ấn tượng nhờ công nghệ Exmor R của Sony.

 

Clip quay cầm tay, sử dụng chế độ chống rung kỹ thuật số EIS. Vì clip được quay bằng điện thoại cầm tay nên có rất nhiều cảnh bị rung, để hạn chế nhược điểm này các bạn có thể dùng công nghệ EIS có sẵn trên máy để hỗ trợ giảm rung lắc giúp cho thước phim ổn định và đẹp mắt hơn.

Âm thanh ghi lại trực tiếp bằng microphone của RACER AIR sau đó được biên tập và lồng thêm những bài hát lãng mạn và hào hùng đã đi theo suốt chặng đường lịch sử gian khó kiên cường của đất nước.

Trước đó, cũng từng có khá nhiều clip được quay bằng điện thoại của HKPhone và chia sẻ với cộng đồng mạng, điển hình là một nhóm sinh viên đã quay cầu Long Biên bằng REVO LEAD với thiết bị máy bay mini flycam.

Bạn đọc có thể gửi clip thể hiện tình yêu với quê hương, cuộc sống, quay bằng các sản phẩm của HKPhone và gửi về địa chỉ email info@hkphone.com.vn hoặc trang fanpage.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm