Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone thiết kế Italy thể hiện khả năng chơi game

Bên cạnh thiết kế sang trọng, khả năng phần cứng của HKPhone RACER AIR cũng đặc biệt được các trang công nghệ và người dùng Việt quan tâm.

RACER AIR phong cách thiết kế Italy của thương hiệu điện thoại Việt - HKPhone sở hữu chip lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa Mali-400 MP-2, màn hình 5 inch HD. Đây là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 4 triệu được đầu tư cả về thiết kế và cấu hình. Để có thể kiểm nghiệm thực tế rõ sức mạnh của chiếc smartphone này, chúng ta hãy cùng chơi thử 3 tựa game nổi tiếng hiện nay: FIFA 14, Eternity Warrior 3 và Need For Speed: Most Wanted.

Xem video clip thực tế thử nghiệm game tại đây.

Các hiệu ứng chuyển động trong FIFA 14 rất mượt mà.
Các hiệu ứng chuyển động trong FIFA 14 rất mượt mà.

Với game FIFA 14, RACER AIR khởi động game trơn tru, load game tương đối nhanh. Là game thể thao, đồ họa không phức tạp và cần nhiều hiệu ứng như các game hành động nhập vai khác, nên RACER AIR với chip lõi tứ của mình vận hành game rất đơn giản nhẹ nhàng. Thử nghiệm thực tế trận đấu trong game, hình ảnh trong game được RACER AIR xử lý rất mượt. Chuyển động nhân vật không bị thô cứng, hiệu ứng vật lý, bóng đổ được thể hiện rất tốt. Các thao tác chuyền bóng, sút bóng... được máy xử lý nhanh nhạy, không có độ trễ.

Eternity Warrior 3 – một game nổi tiếng với đồ họa khủng.
Eternity Warrior 3 - một game nổi tiếng với đồ họa khủng.

Chuyển sang thử nghiệm tiếp tựa game Eternity Warrior 3, dù vẫn để chạy ẩn game FIFA 14 nhưng RACER AIR vẫn khởi động nhanh game này, cho thấy khả năng chạy đa nhiệm khá tốt. Với RAM 1 GB, người dùng có thể vừa chơi game vừa lướt web, chuyển qua lại các game với những ứng dụng khác mà không lo tình trạng đơ hay giật máy.

Hiệu ứng skill đẹp mắt, đồ họa chân thực, sống động.

Mặc dù Eternity Warrior 3 là tựa game online có đồ họa khủng trên Google Play, smartphone thương hiệu Việt vẫn vận hành game rất mượt mà, không có tình trạng giật. RACER AIR làm được điều này nhờ chip lõi tứ với tốc độ 1,3 GHz xử lý dữ liệu nhanh, giúp việc trải nghiệm game trở nên hoàn hảo. Thậm chí ở một số phân đoạn chiến đấu có nhiều hiệu ứng hình ảnh cũng như số lượng nhân vật, game vẫn chạy rất trơn tru và không bị giảm số khung hình/giây.

Các mẫu xe trong NFS:MW được trau chuốt rất tỉ mỉ và công phu.
Các mẫu xe trong NFS:MW được trau chuốt rất tỉ mỉ và công phu.

Tựa game tiếp theo là Need For Speed: Most Wanted. Hiệu ứng đồ họa của NFS:MW được RACER AIR thể hiện rất tốt, đặc biệt trên màn hình HD độ phân giải 720x1280 pixel của smartphone này.

Hiệu ứng đồ họa trong game được phô diễn thuyết phục bởi chip đồ họa Mali-400 MP-2 của RACER AIR. Điển hình là trong các pha va chạm, hiệu ứng tia lửa điện xuất hiện cùng với hư hại trên xe được thể hiện rất tốt. Với màn hình 5 inch, người chơi có thể dễ dàng thao tác mượt mà, chính xác với tốc độ xử lý nhanh nhạy của chip lõi tứ. Không những thế, màn hình máy được tích hợp công nghệ OGS và tấm nền IPS - hai yếu tố mang lại độ tương phản tối đa, chiều sâu ảnh được tăng cường và không bị biến màu khi nhìn ở các góc độ khác nhau.

Hiệu ứng va chạm trong game được thể hiện thật.
Hiệu ứng va chạm trong game được thể hiện thật.

Về âm thanh, NFS:MW mang đến những trải nghiệm ấn tượng. Các bài hát trong game khá nhiều và đem lại cảm hứng cho người chơi song chưa đa dạng. Hiệu ứng âm thanh của game to và mạnh mẽ, đặc biệt là tiếng động cơ gầm rít rất đã tai.

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân với hiệu năng mạnh mẽ là một smartphone đáng sở hữu với mức giá chỉ 4,45 triệu đồng. Không chỉ nổi bật về thiết kế, máy còn có khả năng đáp ứng tốt công việc cũng như giải trí hằng ngày.

Tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm