Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Sài Gòn qua ống kính smartphone 8 nhân

Thành phố cổ kính và sống động hiện ra qua khung hình LEAD8, với những địa danh không thể không đến khi bạn có dịp ghé thăm thành phố phồn hoa này.

Cùng dạo quanh thành phố để ghi lại những khoảnh khắc thường nhật sống động của cảnh sắc và con người TP.HCM bằng camera smartphone với công nghệ tiên tiến được tích hợp ở Revo LEAD8. Xem hình ảnh kích thước chuẩn tại đây.

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là nhà thờ Công giáo có quy mô lớn, công trình kiến trúc thu hút nhiều khách tham quan nhất tại thành phố. Hình ảnh được chụp bằng camera 14 megapixel với công nghệ HDLens độc quyền của HKPhone, trong điều kiện chụp từ dưới lên, ngược sáng nhưng bức hình vẫn cho màu sắc rõ rệt, phân biệt rõ từng mảng màu.
Bên cạnh nhà thờ Đức Bà là bưu điện TP. Hồ Chí Minh hơn 120 năm tuổi, lãng mạn và cổ kính. Tuy chụp ở cự ly khá xa, nhưng những chi tiết nhỏ của công trình kiến trúc vẫn rõ nét. Nếu để ý, bạn đọc sẽ thấy rõ không gian tối phía trong từng ô cửa số, đó là nhờ cảm biến CMOS BSI của LEAD8 giúp thu nhận ánh sáng tốt hơn.
Ngay trung tâm quận 1 là trụ sở Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh xây dựng từ năm 1898 đến 1909. Phía trước tòa nhà là tượng đài Bác Hồ. Trong khung hình, màu sắc của cảnh vật sáng rõ dù lúc này đang là giữa trưa, ánh nắng gay gắt. Từ gần đến xa, chi tiết trong khuôn hình vẫn đảm bảo độ rõ nét, Revo LEAD8 thể hiện sự cân bằng sáng tốt, không bị lóa hay chói.
Nhà hát lớn TP.Hồ Chí Minh là một công trình được xây dựng theo kiến trúc Tây Âu. Nằm trên đường Công Trường Lam Sơn, Q.1, đây được xem là nhà hát trung tâm, đa năng, chuyên tổ chức biểu diễn sân khấu nghệ thuật, các chương trình giao lưu văn hóa và các sự kiện lớn của thành phố.
Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, từ lâu chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng của Sài Gòn. Gần một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm, và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay. Dòng xe và người tấp nập, nhưng hình ảnh thu được bằng chiếc máy Revo LEAD8 không bị nhòe. Khả năng chụp hình nhanh và bắt nét tốt là một điểm mạnh của smartphone này.
Sài Gòn cuối tháng 5 trở nên đẹp hơn, tươi mới hơn nhờ những bông hoa thi nhau khoe sắc ở quảng trường trước Nhà hát thành phố.

Một Sài Gòn được thu nhỏ lại trong tầm mắt. Đó là nhà thờ Đức Bà cổ kính, bưu điện thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố uy nghi, Nhà hát thành phố, hay nhà văn hóa Thanh niên - điểm hẹn của giới trẻ. Tất cả được ghi lại chế độ toàn cảnh panorama dưới ống kính Revo LEAD8.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ đôi camera 14,1-8 megapixel, đây là chiếc smartphone 8 nhân đáng mua với mức giá chỉ 6,5 triệu đồng. Revo LEAD8 đang được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước. Máy có chế độ bảo hành 12 tháng và dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Xem chi tiết cấu hình và đánh giá về Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm