Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống tiện ích với smartphone 2 SIM lõi tứ giá rẻ

Smartphone 2 SIM đang là một trong lựa chọn của đa số người dùng, bởi sự tiện ích hai trong một của điện thoại thông minh.

Yêu cầu quản lý về công việc, các lĩnh vực trong cuộc sống và nhiều tiện ích khác là những yếu tố khiến số thuê bao trên đầu người ở Việt Nam luôn cao hơn so với các nước khác.

Nghiên cứu thị trường cho thấy, thị phần người dùng sử dụng smartphone 2 SIM đang có xu hướng tăng dần và là giải pháp được ưu tiên lựa chọn. Dưới đây, chúng ta sẽ phân tích những tiện ích mà điện thoại 2 SIM mang lại, thông qua chiếc HKPhone RACER, lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 3 triệu hiện nay.

Nhu cầu sử dụng smartphone 2 sim đang trở nên phổ biến nhờ tiện ích mà nó mang lại.

RACER - tiện ích 2 trong một đến từ smartphone 2 SIM

Trước hết, với tiện ích 2 SIM trên model này, bạn hoàn toàn có thể quản lý công việc và cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, việc cầm theo chỉ một chiếc điện thoại sẽ đơn giản và tiện lợi hơn nhiều so với 2 chiếc điện thoại.

Anh Hùng (chuyên viên kinh doanh của một doanh nghiệp tại Hà Nội) chia sẻ: “Do đặc thù công việc kinh doanh cần liên lạc nhiều, mình dùng RACER tích hợp 2 SIM, giá rẻ mà cấu hình cao. Nhờ 2 SIM trên một máy nên mình sắp xếp công việc và cuộc sống tốt hơn, mà không phải lúc nào cũng mang theo 2 máy. Ngày trước dùng một máy tìm số liên lạc cứ loạn cả lên”.

Thay vì mang theo 2 chiếc điện thoại thông thường, những buổi cà phê gặp gỡ bạn bè hay đối tác sẽ trở nên dễ dàng và tiện nhẹ hơn với 1 chiếc smartphone 2 sim tiện ích.
Thay vì mang theo 2 chiếc điện thoại thông thường, những buổi cà phê gặp gỡ bạn bè hay đối tác sẽ trở nên dễ dàng và tiện nhẹ hơn với 1 chiếc smartphone 2 SIM tiện ích.

Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm chi phí cước điện thoại gọi điện, nhắn tin, cước 3G… bởi sự luân chuyển giữa 2 nhà mạng khác nhau. Bích Ngọc (21 tuổi, sinh viên Học viện báo chí) cho biết: “Mình là sinh viên nên thấy dùng RACER 2 SIM rất tiết kiệm khi sử dụng một SIM cho nghe gọi, SIM khuyến mãi dành riêng cho việc lướt web, xem phim, tải nhạc…”.

Bích Ngọc cảm thấy rất ưng ý với chiếc điện thoại đang dùng nhờ tiện ích 2 sim giúp tiết kiệm chi phí.
Bích Ngọc cảm thấy rất ưng ý với chiếc điện thoại đang dùng nhờ tiện ích 2 SIM giúp tiết kiệm chi phí.

Cấu hình lõi tứ hiếm hoi trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Bên cạnh những tiện ích 2 SIM, khách hàng còn căn cứ vào nhiều yếu tố như cấu hình, mức giá… để lựa chọn một sản phẩm. Sản phẩm có khả năng chơi thuyết phục các tựa game 3D đỉnh cao như Asphat 8, Thor the dark world…

RACER, với 2 sim tiện ích và cấu hình lõi tứ với mức giá chỉ 2,89 triệu đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng.
RACER với 2 SIM tiện ích và cấu hình lõi tứ với mức giá chỉ 2,89 triệu đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

RACER lõi tứ cũng khắc phục tối đa nhược điểm của smartphone giá rẻ trong khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. RAM 1 GB cho phép người dùng thoải mái vừa nghe nhạc, lướt web, chơi game cùng lúc… mà không lo tình trang giật hay đơ máy. Người dùng có thể cảm nhận độ mượt và nhanh nhạy ngay ở khâu mở ứng dụng. Tất cả tác vụ đều được RACER khởi động không hề có độ trễ.

Với cấu hình lõi tứ vượt trội so với những đối thủ trong tầm giá dưới 3 triệu, RACER đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc và giải trí cho người dùng.
Với cấu hình lõi tứ vượt trội so với những đối thủ trong tầm giá dưới 3 triệu, RACER đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc và giải trí cho người dùng.

Đặc biệt, với thời hạn chế độ bảo hành kéo dài lên tới 15 tháng và chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày, RACER đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Người dùng quan tâm đến chiếc smartphone 2 SIM tiện ích với cấu hình lõi tứ vượt trội trong tầm giá 3 triệu có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm