Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ giá rẻ trong tầm tay sinh viên

Là sinh viên và yêu thích công nghệ, một chiếc smartphone giá bình dân với cấu hình mạnh mẽ đang được đông đảo bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Sinh viên là tầng lớp chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu dân số của Việt Nam. Họ là những con người yêu thích công nghệ và thích ứng nhanh trong thời đại thông tin liên tục phát triển. Những bước tiến vượt bậc của ngành công nghệ toàn cầu đã khiến nhu cầu sử dụng smartphone trong giới trẻ tăng cao. Nhờ vào sự tiện dụng trong việc tìm kiếm thông tin, chụp hình cùng nhiều tiện ích khác, chiếc smartphone trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Sự nâng cấp nhanh chóng trong cấu hình, đa dạng về mẫu mã... sản phẩm tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hiện nay, những chiếc điện thoại lõi tứ trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, mức giá các hãng nước ngoài cho các sản phẩm smartphone lõi tứ vào tầm 7-9 triệu. Giá thành này quá đắt đỏ đối với sinh viên, những người chưa tạo ra thu nhập và phải chi trả cho các vấn đề khác trong cuộc sống.

Hiểu được điều này cũng là một trong những lý do mà hãng điện thoại Việt HKPhone cho ra đời sản phẩm HKPhone RACER, model mở màn cho dòng sản phẩm mới của hãng. Với giá bán chỉ 3,2 triệu đồng, đây hiện là chiếc smartphone sở hữu chip lõi tứ. Máy được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cho tốc độ xử lý nhanh bất ngờ.

HKPhone RACER, smartphone hiếm hoi sở hữu vi xử lý lõi tứ trong tầm giá dưới 3 triệu.

Được thiết kế với 5 màu sắc trẻ trung: xanh, hồng, vàng, tím than, trắng, RACER mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ cá tính và năng động.

Thiết kế với 5 màu sắc trẻ trung ở HKPhone RACER.

Hữu Toàn - sinh viên năm 2 Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh (Thủ Đức) - nói: “Kể từ khi được bạn em giới thiệu về RACER, em rất ngạc nhiên khi so sánh về cấu hình và mức giá của nó. Sau khi tìm hiểu thêm về điện thoại HKPhone qua Internet, em và bạn quyết định chạy lên cửa hàng xem thế nào. Đó là khi cửa hàng dưới Thủ Đức chưa được mở, giờ thì các bạn sinh viên dưới này đỡ vất vả hơn em nhiều rồi”. (Xem so sánh với các sản phẩm khác tại đây).

Các nam sinh viên rất thích HKPhone RACER.

Lan - sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh, quê Quảng Trị - nói: “Em thích chụp hình bằng RACER rồi gửi cho bố mẹ. Cuộc sống xa nhà đôi khi những bức hình, những cuộc điện thoại sẽ giúp em ấm lòng hơn rất nhiều trong cuộc sống. Chiếc RACER gắn liền với em cũng hơn 5 tháng rồi. Lúc đó chiếc máy có giá 3,2 triệu đồng, phù hợp với túi tiền những bạn sinh viên như em”.

Ngoài ưu điểm về cấu hình, sản phẩm còn được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 960x540, bộ đôi camera 8-5 megapixel với khả năng quay video full HD cho phép người dùng lưu lại kỷ niệm cuộc sống ở chất lượng cao. Máy có dung lượng pin 1750 mAh và chạy trên nền hệ điều hành 4.2.2 JellyBean đáp ứng tối đa nhu cầu công việc, giải trí của người dùng.

Đa số các bạn nữ đều rất thích giải trí nghe nhạc, chụp ảnh trên RACER lõi tứ.

Chia sẻ từ nhóm bạn trẻ đến từ cao đẳng Cao Thắng (TP.HCM): “Việc tìm kiếm thông tin rất cần thiết cho việc học. RACER lướt web nhanh, bằng cả Wi-Fi hay truy cập lên đến 3,5G. Trước đây chỉ có 1 bạn trong nhóm có, đến bây giờ thì nhóm 4 người chúng em ai cũng sở hữu một chiếc, RACER còn hỗ trợ hiệu quả trong việc luyện nghe và nói tiếng Anh, thực sự rất hữu ích”.

RACER cho tốc độ lướt web nhanh, hỗ trợ tốt trong việc học tập.

Sản phẩm được bán với giá 2,89 triệu tại hơn 120 showroom chính hãng của HKPhone trên toàn quốc. Máy có chế độ bảo hành đặc biệt lên tới 15 tháng, cùng chương trình dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày và kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Xem thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và hình ảnh HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm