Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Venus biến hóa bên smartphone thiết kế Italy

Không chỉ cuốn hút phái mạnh bởi màu vàng champagne quyền lực, chiếc RACER AIR phiên bản Gold giá chỉ 4,7 triệu còn đặc biệt lôi cuốn rất nhiều chị em.

Mới đây, người mẫu Thanh Vân (thuộc công ty Venus miền Bắc, từng lọt vào chung kết Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012) đã có dịp khoe đường cong bên smartphone thiết kế Italy.

Những đường nét thanh mảnh và tinh tế của chiếc điện thoại đã tạo nên cảm hứng giúp chân dài này biến hóa từ phong cách sang trọng đến trẻ trung năng, động trong từng shoot hình.

Thanh Vân rạng rỡ bên smartphone thiết kế Ý RACER AIR GOLD màu vàng champagne.
Thanh Vân rạng rỡ bên RACER AIR GOLD màu vàng champagne.

RACER AIR GOLD là smartphone được thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đồng thiết kế cùng chuyên gia người Italy - ông Antonio Vellucci. Sản phẩm là sự giao thoa hài hòa giữa phong cách Italy và văn hóa Việt. Ngay từ khi ra mắt, model này đã được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu năng từ nhiều trang công nghệ uy tín.

Chia sẻ về bộ ảnh, Thanh Vân cho biết: “Khi nhìn thấy RACER AIR Gold, mình rất bất ngờ với vẻ đẹp của chiếc điện thoại chỉ 4,7 triệu này. Những nét thanh lịch được thể hiện trên từng góc cạnh và độ mỏng ấn tượng. Cô vợ nào mà được chồng tặng máy này chắc là thích lắm”. Người mẫu cho biết thêm cô rất thích RACER AIR GOLD bởi màu champagne là biểu tượng cho sự may mắn và sang trọng.

RACER AIR GOLD giúp tôn lên sự sang trọng của người sở hữu.
RACER AIR GOLD giúp tôn lên sự sang trọng của người sở hữu.

Sản phẩm được nhà thiết kế Italy lấy cảm hứng từ thành phố Florence. Ông đã thổi hồn văn hóa Italy lên từng góc cạnh của máy. Viền nhôm cao cấp ở hai cạnh tạo nên sự chắc chắn cho phần thân máy mà không mất đi vẻ hiện đại cuốn hút, tạo nên những nét mạnh mẽ ưa chuộng của phái nam và sự quý phái thanh lịch cho chị em phụ nữ.

Với trang phục sang trọng, RACER AIR GOLD như món đồ phụ kiện nâng tầng đẳng cấp người sử dụng.
Với trang phục sang trọng, RACER AIR GOLD như món đồ phụ kiện nâng tầng đẳng cấp người sử dụng.

Sự đặc biệt của RACER AIR còn là mặt lưng được thiết kế bo tròn về 2 cạnh trên và dưới, tạo nên sự mềm mại thanh mảnh cho máy, cùng độ nhám vừa phải không bám mồ hôi hay vân tay, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn. Điều khiến RACER AIR khác biệt còn nằm ở chính mức giá khó tin chỉ 4,7 triệu đồng.

Trong trang phục năng động, Thanh Vân trở nên tự tin và trẻ trung hơn với phụ kiện smartphone.
Trong trang phục năng động, Thanh Vân trở nên tự tin và trẻ trung hơn với phụ kiện smartphone.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế, máy còn hút cả nam giới và phụ nữ bởi những tấm hình sắc nét từ bộ đôi camera 13 và 5 megapixel với công nghệ Exmor R đến từ Sony. Công nghệ này giúp camera máy được tối ưu khả năng nhận sáng, giảm nhiễu và cho khả năng chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Không chỉ cuốn hút người dùng ở thiết kế sang trọng, RACER AIR còn có khả năng chụp ảnh rất ấn tượng.
Không chỉ cuốn hút người dùng ở thiết kế sang trọng, máy còn có khả năng chụp ảnh rất ấn tượng.

Máy chạy trên nền tảng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, kết hợp RAM 1GB, chip đồ họa Mali-400MP2 cho tốc độ xử lý nhanh vượt trội ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và chơi thuyết phục các tựa game 3D đỉnh cao.

RACER AIR Gold đang được phân phối tại hơn 120 showroom chính hãng HKPhone trên toàn quốc với giá 4,9 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm với bộ quà tặng 400.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí.

Khám phá hình ảnh và thông số kĩ thuật RACER AIR Gold tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm