Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do cần mua Revo MAX8

Ưu đãi tới 1,15 triệu đồng cho Revo MAX8 chỉ còn trong hôm nay và ngày mai. Đây là thời hạn cuối cho cơ hội mua chiếc smartphone 8 nhân Revo MAX8 giá chỉ 6,3 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi trực tiếp 650.000 đồng vào giá thành và tặng kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng cho chiếc smartphone Revo MAX8 sẽ kết thúc vào ngày 10/5. Từ 6,95 triệu đồng, sản phẩm ăn khách này được bán với giá mới chỉ 6,3 triệu đồng.

Cho tới thời điểm hiện tại, người dùng sẽ chỉ còn 2 ngày để tận dụng cơ hội sở hữu một chiếc smartphone lõi 8 giá hấp dẫn. Đây là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng nhanh chân đến mua chiếc Revo MAX8 ngay trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, model này còn sở hữu những điểm cộng khiến người dùng không thể bỏ qua.

Chỉ còn 2 ngày cuối để sở hữu Revo MAX8 với ưu đãi lên đến 1,15 triệu đồng.

Smartphone 8 nhân hiếm hoi giá dưới 7 triệu đồng

Hiện nay, công nghệ vi xử lý lõi 8 đang là xu thế smartphone toàn thế giới nói chung và thị trường điện thoại Việt nói riêng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, những chiếc smartphone 8 nhân đang xuất hiện khá hiếm hoi, cùng với đó là những mức giá “chóng mặt” dao động 13-17 triệu từ các hãng nước ngoài. Chính vì vậy mà với cấu hình tương đương cùng giá thành hấp dẫn hơn nhiều, Revo MAX8 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Revo MAX8 là smartphone hiếm hoi được trang bị chip 8 nhân trong tầm giá dưới 7 triệu.

Vượt trội các sản phẩm cùng tầm giá

Đối với những smartphone tầm giá 6 triệu, hầu hết chỉ được trang bị cấu hình lõi tứ, thậm chí thấp hơn. Revo MAX8 ưu điểm vượt trội với cấu hình lõi 8 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ. Đánh giá với phần mềm đo hiệu năng Antutu Benchmark, smartphone này đạt 27.322 điểm.

Revo MAX8 đạt điểm hiệu năng ngang ngửa với nhiều smartphone tầm giá 12 triệu đồng.

Với hiệu năng mạnh mẽ, Revo MAX8 chinh phục hoàn hảo các tựa game 3D hạng nặng hiện nay với hình ảnh đồ họa hiển thị  mượt mà. RAM 2 GB giúp model này có khả năng chạy đa nhiệm rất ổn. Việc vừa xem phim, lướt web, chơi game…trở nên hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng với một sản phẩm được trang bị cấu hình vượt trội như Revo MAX8

Tiết kiệm tới 40% pin

Đặc biệt, những người dùng smartphone thường lo lắng về thời lượng sử dụng pin của thiết bị. Tuy nhiên, người dùng không cần lo ngại khi nhiều chuyên trang công nghệ tại Việt Nam và trên thế giới đã kiểm định chip MT6592 mà Revo MAX8 sử dụng có khả năng cho thời lượng pin lâu hơn đến 40%.

Engadget - một blog công nghệ - cho hay: “Nền tảng MT6592 đủ sức đánh bại đối thủ Snapdragon 800 về cả sức mạnh, tiết kiệm điện năng (40%) và nhiệt độ hoạt động”.

Màn hình trải nghiệm lý tưởng

Sản phẩm sở hữu màn hình với kích thước 5,5 inch nổi bật với độ phân giải Full HD đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí với những game 3D, xem phim, lướt web…

Màn hình được trang bị công nghệ LTPS tạo hiệu ứng màu sắc rực rỡ hơn đến 30% LCD thường.

Một ưu điểm vượt trội của smartphone này đó chính là sự có mặt của công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) tạo hiệu ứng màu sắc rực rỡ hơn đến 30% LCD thường. Người dùng hoàn toàn có thể nhận thấy sự khác biệt trên những thước phim sống động, ảnh chụp hoặc độ sắc nét của màn hình khi giải trí hoặc làm việc.

Revo MAX8 sở hữu khá nhiều điểm cộng về cấu hình, thiết kế, giá cả và đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi chỉ còn 2 ngày áp dụng mức giá ưu đãi… Đó chính là những lý do khiến người dùng phải mua mẫu máy này ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu smartphone 8 nhân giá hấp dẫn nhất thị trường.

Máy được bán ra rộng rãi tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với mức giá ưu đãi 6,3 triệu đồng cùng với quà tặng trị giá 500.000 đồng và thời hạn chế độ bảo hành 12 tháng. Nếu còn băn khoăn, người dùng hoàn toàn có thể tận tay trải nghiệm miễn phí máy trong vòng 3 ngày với chính sách 100% hài lòng từ HKPhone. Bạn đọc quan tâm về chiếc smartphone 8 nhân đang gây bão trên thị trường Việt bởi mức giá hấp dẫn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm