Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Được và mất khi chọn Revo MAX8

Mỗi người dùng đều đưa ra những tiêu chí riêng khi lựa chọn smartphone. Vậy lựa chọn chiếc Revo MAX8 của HKPhone đang được ưu đãi có nên không?

HKPhone đưa ra chương trình ưu đãi ngày hè lên tới 1,15 triệu đồng cho Revo MAX8 từ ngày 19/4. Hiện tại chỉ còn 3 ngày cho cơ hội sở hữu smartphone 8 nhân với mức giá được coi là hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình rộng 5,5 inch, vi xử lý lõi 8 mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tân tiến. Dưới đây là những được và mất khi người dùng lựa chọn Revo MAX8.

Điểm ấn tượng đầu tiên của Revo MAX8 là màn hình kích thước 5,5 inch cho trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bất kỳ ứng dụng nào từ duyệt web, xem phim, chơi game….hay chỉ đơn giản là xem hình ảnh trên điện thoại, thì hiển thị trên màn hình lớn 5,5 inch của sản phẩm dễ làm cho người dùng cảm thấy hút mắt trước màu sắc cũng như độ trung thực của hình ảnh.

Kích thước màn hình lớn của Revo MAX8 đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Màn hình lớn hơn giúp người dùng chơi game thích hơn và dễ dàng hơn, khi các đối tượng trong game được hiển thị đầy đủ mà không cần đến thao tác phóng to hay thu nhỏ màn hình. Với những người thích xem phim, sản phẩm như một máy xem phim HD mini bỏ túi với màn hình rộng mở.

Màn hình lớn đồng nghĩa với việc thêm diện tích hiển thị, màn hình chứa được nhiều nội dung hơn và phông chữ hiện thị to, rõ ràng hơn.

Tuy nhiên màn hình kích thước lớn này cũng gây nên những bất lợi cho người dùng khi họ cầm nắm, hay cất điện thoại trong túi quần khi di chuyển. Dù vậy, bạn vẫn có thể khắc phục được tình trạng trên khi để máy trong cặp thay vì trong túi, nhất là khi để điện thoại trong túi quần cũng gây nên những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Smartphone màn hình lớn gây một chút bất tiện trong sử dụng.

Revo MAX8 sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân với khả năng kích hoạt cả 8 lõi hoạt động cùng lúc, cho tốc độ xử lý nhanh vượt trội. Kết hợp với RAM 2 GB, Revo MAX8 cho khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả hơn nhiều những model cùng tầm giá khi hầu như chúng chỉ sở hữu RAM 1 GB. Điều này giúp người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc như nghe nhạc, lướt web, check mail hay chơi game đồng thời mà không gặp tình trạng đơ, lag hay bung ra ngoài ứng dụng (Xem thêm những trải nghiệm trên Revo MAX8).

Bên cạnh đó smartphone này còn được trang bị chip đồ họa Mali - 450 MP4 4 nhân, cho khả năng thể hiện đồ họa ấn tượng hơn. Những pha rượt đuổi hay tia chớp sáng trong game 3D đều được máy thể hiện sắc nét, chân thực. Giải trí trên một smartphone màn hình lớn và mạnh mẽ như Revo MAX8 luôn đem lại những trải nghiệm thú vị và sống động.

Revo MAX8 vẫn chạy mượt dù người dùng có check mail, lướt Facebook đồng thời.

Để vận hành một sức mạnh lớn từ vi xử lý 8 nhân, Revo MAX8 cũng không tránh khỏi tình trạng ngốn pin nhiều hơn. Đây là điều chắc chắn và hiển nhiên với bất kỳ thiết bị nào. Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm với khả năng tiết kiệm pin tới 40% của chip MT6592 mà máy sử dụng.

Điểm đặc biệt của CPU Octa-Core 6592 không chỉ dừng lại ở việc 8 nhân tích hợp có khả năng hoạt động đồng thời mà còn bởi khả năng quản lý điện năng tốt hơn, giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin.

Engadget - một blog công nghệ -  nhận định: “Nền tảng MT6592 đủ sức đánh bại đối thủ Snapdragon 800 về cả sức mạnh, tiết kiệm điện năng (40%) và nhiệt độ hoạt động”.

Revo MAX8 cho khả năng sử dụng pin lâu hơn 40% các sản phẩm cùng tầm giá.

Điểm đặc biệt của Revo MAX8 so với các smartphone 8 nhân trên thị trường hiện nay là cam kết 100% hài lòng từ hãng điện thoại HKPhone. Khách hàng có thể dùng thử máy trong 3 ngày, nếu không hài lòng có thể đổi hoặc trả lại máy mà không hề mất bất cứ khoản phí nào. Đây là yếu tố tạo nên sự tin cậy cho khách hàng và yên tâm về chất lượng dịch vụ sản phầm.

Với những điểm mạnh về cấu hình cùng nhiều lợi ích cho người dùng, sản phẩm đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone tầm giá 6-7 triệu hiện nay. Chính vì vậy, khi chỉ còn 3 ngày nữa kết thúc chương trình ưu đãi Revo MAX8 thì đây là cơ hội tốt để người dùng có thể trải nghiệm smartphone 8 nhân này.

Hiện tại Revo MAX8 đang được phân phối với mức giá ưu đãi 6,3 triệu đồng trên hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm đi kèm với chính sách bảo hành 12 tháng, bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng, cùng cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy miễn phí trong vòng 3 ngày.

Chương trình ưu đãi ngày hè cho Revo MAX8 sẽ kết thúc vào ngày 10/5. Xem thông tin chi tiết chương trình ưu đãi và đánh giá về sẩn phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm