Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone chiều lòng khách hàng với RACER AIR màu champagne

Sau khi bán ra smartphone thiết kế Italy với 2 gam màu trắng và đen, HKPhone tiếp tục chiêu đãi người dùng với phiên bản màu vàng champagne thời thượng.

Phiên bản Gold đã bán ra từ ngày 26/4, với giá 4,7 triệu đồng. Smartphone gam màu này được đánh giá là một trong những xu hướng nổi trội trong năm 2014, biểu tượng cho sự sang trọng, quyền lực, đẳng cấp.


RACER AIR là chiếc smartphone tầm trung của HKPhone, hút khách bởi thiết kế Italy riêng biệt và cấu hình mạnh. Các phiên bản trắng và đen của model này liên tục trong tình trạng cháy hàng tại nhiều showroom của thương hiệu Việt.

Sức hút của RACER AIR có dấu hiệu không ngừng khi hãng này tiếp tục tung ra sản phẩm Gold màu vàng champagne quyền lực. Trước đó, HKPhone cũng nhận được khá nhiều lời đề nghị từ phía người dùng gợi ý về một gam màu mới, thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Với phiên bản này, người dùng có thêm sự lựa chọn nữa với RACER AIR Gold thời thượng và đẳng cấp.
Với phiên bản này, người dùng có thêm sự lựa chọn nữa với RACER AIR Gold thời thượng và đẳng cấp.

Trên thị trường thời điểm hiện tại, người dùng chỉ có thể điểm danh một số ít những phiên bản smartphone sở hữu màu vàng champgne. Và những smartphone này thường có mức giá lên tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng phong phú, khá nhiều người dùng mong muốn được trải nghiệm gam màu đẳng cấp này với mức giá hợp lý hơn.

Sản phẩm được coi là màu sắc của quyền lực, may mắn và thịnh vượng, vàng champagne đặc biệt phù hợp với phong thái sang trọng, lịch lãm. Tông màu thời thượng này cũng khá phù hợp với văn hóa Á đông, chứng tỏ đẳng cấp và được quan niệm mang lại tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhà thiết kế Hà Duy dành những lời khen đặc biệt cho RACER AIR Gold của thương hiệu HKPhone.
Nhà thiết kế Hà Duy dành những lời khen đặc biệt cho RACER AIR Gold của thương hiệu HKPhone.

Với mức giá 4,7 triệu, model này khiến khá nhiều người dùng bất ngờ bởi thiết kế hút mắt, màu sắc thời thượng và đẳng cấp đi cùng cấu hình vượt trội. Nhà thiết kế Hà Duy cũng có những lời khen ngợi đặc biệt cho sản phẩm này (xem video clip phỏng vấn tại đây).

Đông đảo người dùng cũng tỏ ra hào hứng với model gam màu độc này. Anh Văn Huyền (Tôn Đức Thắng, Hà Nội), người mua liền lúc 2 chiếc RACER AIR Gold ngay trong ngày bán ra, chia sẻ: “Mình thích RACER AIR trước đó rồi nhưng nghe nói có màu gold nên chờ đến khi bán ra lấy luôn 1 đôi cho vợ và mình cùng dùng. Theo mình, màu gold đem lại may mắn, nhìn vừa sang trọng vừa độc đáo”.

Với thiết kế thanh lịch, độ mỏng ấn tượng 6,5 mm cùng với những đường nét tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết, sản phẩm chinh phục người dùng.

Tính cả tông màu mới này, hiện tại sản phẩm này có 3 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, bao gồm trắng, đen và gold. Máy vẫn sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, chip đồ họa cao cấp với tốc độ xử lý vượt trội, hiệu năng tốt ở một smartphone tầm trung.

Thiết kế nổi bật, đẳng cấp đi cùng cấu hình mạnh, RACER AIR Gold là chiếc smartphone sáng giá trong phân khúc dưới 5 triệu.
Thiết kế nổi bật, đẳng cấp đi cùng cấu hình mạnh, RACER AIR Gold là chiếc smartphone sáng giá trong phân khúc dưới 5 triệu.

Những tính năng được người dùng đánh giá cao ở máy vẫn được giữ nguyên trên phiên bản đặc biệt này. Qua đó, smartphone này đươc trang bị công nghệ nổi trội như Exmor R của Sony trên bộ đôi camera 13 và 5 megapixel, màn hình 5 HD, công nghệ NFC… của các dòng smartphone cao cấp.

RACER AIR Gold khá được lòng người dùng Việt với thiết kế mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và cấu hình mạnh.

Người dùng có thể tìm mua tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone với mức giá 4,7 triệu đồng. Model này còn đi kèm với chế độ bảo hành kéo dài 12 tháng và chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm và thông số kỹ thuật tại đây.

Tư liệu: HKPhone 

Bạn có thể quan tâm