Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone cấu hình khỏe chinh phục người trẻ

Tốc độ là yếu tố quyết định sự thành công và là một “biểu tượng” của các bạn trẻ.

RACER của thương hiệu Việt HKPhone chính là một lựa chọn để của giới trẻ Việt hiện nay tăng tốc.

Sử dụng smartphone là một phần không thể thiếu và hỗ trợ người dùng nhiều khía cạnh cuộc sống từ học tập, vui chơi, giải trí… Chính bởi vậy, tốc độ của một chiếc điện thoại có hệ quả ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực đối với người sử dụng. Một chiếc smartphone xử lý nhanh nhạy có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, đem lại hiệu quả trong công việc, học tập cũng như giải trí.

Xuất hiện vào cuối năm 2013, RACER của thương hiệu Việt chính là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, mức giá 2,89 triệu của smartphone này là một mức giá đúng chất “sinh viên”, dễ dàng sở hữu đối với bất kỳ ai.

RACER khá hút giới trẻ bởi tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp việc học tập và giải trí hiệu quả hơn.

Chia sẻ về model này, phần đa giới trẻ tỏ ra rất hứng thú và hài lòng với khả năng xử lý đa nhiệm hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian và hoàn thành mọi công việc nhanh chóng hơn. Thùy Dung (sinh viên Báo chí, 19 tuổi) chia sẻ: “Mình có thói quen sử dụng rất nhiều ứng dụng cùng một lúc mà cái máy trước mình mua 4 triệu vẫn hay bị đơ. Từ khi dùng RACER, mình rất hài lòng, giá rẻ hơn mà máy vẫn chạy trơn tru khi mình lướt web, xem phim, chơi game cùng lúc”.

Nguyễn Ngọc (đang là cộng tác viên cho một vài báo điện tử) chia sẻ: “Công việc của mình đôi khi bận rộn. Mình vừa gửi mail, chụp ảnh, viết bài, search thông tin… cùng một lúc nên cần một chiếc máy hợp túi tiền mà vẫn có khả năng đảm nhiệm tốt những vai trò này cùng một lúc. Lương sinh viên mới ra trường cũng không cao nên lựa chọn RACER với mình là hoàn toàn hợp lý”.

RACER là smartphone hiếm hoi được trang bị chip lõi tứ trong tầm giá dưới 3 triệu. Cùng với RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-450MP2, RACER đạt điểm số hiệu năng cao.

Việc học tập của giới trẻ trở nên rất nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn với smartphone lõi tứ.

Nhờ cấu hình này, công việc học tập của giới trẻ cũng được đáp ứng với tốc độ nhanh chóng hơn nhiều so với rất nhiều smartphone cùng tầm giá.

RACER, với kết nối 3,5G tốc độ cao, cấu hình mạnh mẽ, cho phép việc tra cứu, lướt web và xử lý thông tin nhanh chóng rõ rệt. Đặc biệt, với hệ điều hành Android 4.2.2 mới nhất với hàng ngàn ứng dụng học tập hữu ích và được cập nhật thường xuyên, model này hoàn toàn chinh phục giới trẻ.

Hoàng Trí (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội) chia sẻ: “Ngoài sách vở, quả thực chiếc smartphone rất có ích và tiện lợi trong việc học tập của mình. Những kiến thức bên ngoài sách vở hầu hết mình toàn dùng RACER để tra cứu, vừa tiện mà nhanh”.

Phù hợp với phong cách năng động của giới trẻ, RACER là trợ thủ số đắc lực.

Bên cạnh đó, giới trẻ cũng đặc biệt yêu thích việc mua sắm online, tuy nhiên những bạn đang dùng smartphone giá rẻ hầu hết đều tỏ ra khó chịu khi tốc độ lướt web quá chậm. Điều này đượ cải thiện tối đa với RACER. Tốc độ xử lý cao và chip lõi tứ thế hệ mới, RACER giúp công việc lựa chọn món hàng và thanh toán trên các trang web mua sắm được rút ngắn thời gian rất nhiều.

Một lĩnh vực mà smartphone đặc biệt thu hút giới trẻ đó là giải trí. Về tính năng này, hiếm có chiếc smartphone nào trong tầm giá dưới 3 triệu có thể đáp ứng thuyết phục như RACER. Đặc biệt với màn hình kích thước lý tưởng, smartphone này thích hợp với những nhu cầu giải trí như lướt web, chơi game, đọc truyện…

Khánh Hùng rất hài lòng về chiếc smartphone của mình, đặc biệt phù hợp với nhu cầu đọc truyện online.

Khánh Hùng, một cậu bạn rất đam mê đọc truyện tranh online chia sẻ: “Mình dùng RACER vì khi đọc truyện, tốc độ load rất nhanh, mình không phải ngừng đọc để chờ load bao giờ cả. Hai nữa là màn hình lớn vừa phải, không phải phóng to thu nhỏ quá nhiều, hiển thị màu sắc cũng rất đẹp”.

Đối với những bạn mê chơi game hạng nặng như Xuân Lộc (THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) RACER thực sự là cỗ máy chơi game thu nhỏ. Bạn cho biết: "Cùng một tầm giá, nhưng máy bạn mình chơi hay bị giật, nhưng RACER rất ổn. Mọi hình ảnh đều nét căng, mượt mà”.

Mạng xã hội như Facebook cũng đóng vai trò quan trọng, chiếm một phần trong cuộc sống của giới trẻ. Với RACER, việc đăng tải những dòng cảm xúc, những bức ảnh hay cập nhật những thông tin từ Facebook bạn bè nhanh chóng. Đó chính là một lý do cho việc chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng này thu hút nhiều bạn trẻ.

Đặc biệt, khi nhịp sống ngày càng trở nên nhanh chóng hơn, người trẻ cũng cần phải “tăng tốc” để tự hoàn thiện chính bản thân mình. Chính bởi vậy, với tốc độ nhanh chóng, RACER chính là một trở thủ đắc lực cho giới trẻ, đáp ứng cuộc sống năng động, trẻ trung từ việc học tập, giải trí và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Người dùng quan tâm đến một chiếc smartphone phù hợp với giới trẻ năng động có thể tìm hiểu thông tin tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm