Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hành 15 tháng khi mua smartphone lõi tứ

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, RACER của hãng điện thoại Việt HKPhone còn có thời hạn bảo hành rất dài.

Bên cạnh yếu tố thương hiệu, chế độ hậu mãi của mỗi hãng điện thoại phần nào nói lên chất lượng của sản phẩm. Thị trường smartphone ở Việt Nam đang phát triển khá chóng mặt trong 3 năm qua. Bên cạnh các tên tuổi đình đám cũng có không ít hãng điện thoại mới nổi, chiếm được lòng tin của người dùng nhờ chế độ bảo hành hấp dẫn. Điển hình cả là hãng điện thoại Việt HKPhone với RACER bảo hành 15 tháng.

SmartphoneRACER.

Chia sẻ về việc bảo hành RACER, ông Phí Hữu Thanh Long (Giám đốc sản phẩm của HKPhone) cho hay: “RACER là sản phẩm chủ lực của HKPhone, và tốn rất nhiều tâm huyết của chúng tôi khi muốn tạo ra một sản phẩm thực sự khác biệt cho người dùng. Sau nhiều tháng lao động miệt mài, sản phẩm cho chất lượng vượt ngoài mong đợi với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện nay. Chúng tôi tự tin thời hạn bảo hành lên đến 15 tháng để người dùng có thể yên tâm hơn khi chọn sản phẩm của HKPhone”.

Người Việt Nam vốn có thói quen “ăn chắc, mặc bền”, những sản phẩm được bảo hành lâu được người dùng ngầm hiểu rằng chất lượng tốt hơn những máy cùng giá bảo hành ít hơn. Quả thực, đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá dưới 3 triệu đồng có được độ bền đáng kinh ngạc. Qua thực tế sử dụng, hầu hết người dùng đều cho phản hồi rất khả quan về RACER sau 5 tháng gia nhập thị trường.

Người dùng hài lòng với độ bền RACER.

Hải Nam (sinh viên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội) nói: “Em đã dùng qua nhiều smartphone, nhưng RACER là chiếc em quăng quật vô tư nhất. Ngày trước dùng điện thoại chỉ lo rơi 1 cái là phải đi thay màn hình, nhưng RACER thì khác. Sau vài lần vô ý làm rớt mà máy không sao, em yên tâm hẳn. Em dùng hơn 4 tháng rồi mà máy vẫn như mới”.

Nhận xét trước khi quyết định mua RACER tại showroom HKPhone số 100 đường Bưởi, Hà Nội, anh Thành (Lạc Long Quân, Hà Nội) nói: “Mình có rất nhiều bạn bè dùng sản phẩm này rồi nên cảm thấy khá tin tưởng. Hơn nữa nếu sản phẩm không tốt có lẽ HKPhone đã không có bảo hành lâu đến vậy”.

Trên website HKPhone cũng đăng tải những video “tra tấn” RACER. Bị thả rơi 1000 lần ở độ cao 20 cm, cọ xát màn hình với ngòi chì cứng 15 phút, thử nghiệm trong lò phun sương muối hay môi trường bụi bẩn cao, thậm chí ném mạnh vào tường, sản phảm đều không bị sự cố gì.

Một trong những màn thử độ bền trước khi xuất xưởng của RACER.

Bên cạnh hậu mãi khủng, RACER cũng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng tầm giá nhờ cấu hình mạnh mẽ. Trong khi các máy dưới 3 triệu chỉ được trang bị chip lõi đơn, RAM 512, sản phẩm chiếm ưu thế hơn hẳn với chip lõi tứ thế hệ mới cùng RAM 1GB, chip đồ họa Mali-100MP. Với cấu hình này, RACER cho điểm hiệu năng Antutu Benchmark lên đến 17.366 tương đương smartphone giá 6 triệu đồng.

Được bán với giá chỉ 2,89 triệu, RACER là sự lựa chọn lý tưởng của sinh viên, những người mới đi làm hay cả người có thu nhập cao. Theo thống kê từ HKPhone, lượng bán RACER liên tục tăng hơn trong dịp giáp ngày lễ 30/4-1/5.

Showroom HKPhone đông khách hỏi mua RACER.

RACER hiện được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 2,89 triệu. Máy được áp dụng bảo hành 15 tháng và chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày. Khi mua sản phẩm người dùng còn được tặng thêm phần quà hấp dẫn trị giá 500.000 đồng. Bạn đọc có thể xem thêm các video và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm