Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua smartphone nào trong tầm giá 6 triệu?

Thị trường smartphone hiện nay có nhiều mẫu máy trong nhiều phân khúc giá. Đi cùng sự đa dạng là những băn khoăn về việc chọn loại máy nào.

Đa số các smartphone cùng tầm tiền đều có cấu hình gần như tương đương nhau, không thật sự vượt trội. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu, dưới đây sẽ những phân tích về một sản phẩm đáng mua ở mức tiền này.

Chính thức được lên kệ ngày 15/2, Revo MAX8 của thương hiệu HKPhone là một smartphone hiếm hoi dẫn đầu xu thế vi xử lý 8 nhân tại Việt Nam hiện nay. Hiện tại, sản phẩm đang chỉ còn 3 ngày trong chương trình ưu đãi lên đến 1,15 triệu đồng. Với giá bán chỉ còn 6,3 triệu, thấp hơn nhiều những model 8 nhân từ các hãng nước ngoài cấu hình tương đương (dao động từ 12-17 triệu), Revo MAX8 đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Revo MAX8, smartphone 8 nhân có giá chỉ 6,3 triệu đồng đến hết ngày 10/5.

Cấu hình

Đa số các smartphone ở tầm giá 6 triệu đều chạy vi xử lý lõi tứ hoặc lõi kép. Nếu so sánh, sản phẩm với vi xử lý 8 nhân và RAM 2 GB có khả năng chạy cùng lúc nhiều ứng dụng nhanh và mượt hơn nhiều. Người dùng có thể mở cùng lúc nghe nhạc, xem phim, chơi nhiều game nặng, chuyển qua lại các game mà không lo tình trạng giật hay đơ máy.

Revo MAX8 đạt hơn 27.000 điểm, vượt xa những smartphone cùng tầm giá.

Trong bài thử nghiệm đo hiệu năng qua Antutu Benchmark, sản phẩm đạt hơn 27.000 điểm, vượt xa những smartphone cùng tầm giá. Đáng chú ý, chip MT6592 mà máy sử dụng đã được nhiều chuyên trang công nghệ xác thực có khả năng tiết kiệm thời lượng pin lên tới 40%. Người dùng có thể thoải mái sử dụng trong cả ngày dài.

Khả năng chơi game

Với hiệu năng mạnh mẽ, không khó để Revo MAX8 trình diễn xuất sắc các tựa game đỉnh cao hiện nay. Chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân đem lại cho máy khả năng trình diễn mượt mà các chi tiết đồ họa nhân vật, ánh sáng. Trải nghiệm game trên máy luôn mang lại những giờ phút thú vị và lôi cuốn.

Hình ảnh cắt từ clip trải nghiệm game thực tế trên Revo MAX8.

Đặc biệt, nền tảng vi xử lý 8 nhân kết hợp cùng chip đồ họa hàng đầu được kết hợp để tối ưu cho các tựa game ngốn phần cứng và nặng về đồ họa. Gameloft - nhà sản xuất game nổi tiếng cho smartphone nhận định: “Những hiệu ứng đồ hoạ chưa từng xuất hiện trước đây như hiệu ứng dưới nước, phản chiếu hay đổ bóng trên game Modern Combat 5 được thể hiện xuất sắc với chip xử lý 8 nhân MT6592” (xem thêm).

Khả năng chụp ảnh

Chụp ảnh là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên smartphone hiện tại. Nắm bắt được điều này, HKPhone đã trang bị bộ đôi camera lên tới 14 megapixel - 8 megapixel cho Revo MAX8. Hiếm có mẫu máy nào tầm giá này sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng như sản phẩm này. Bên cạnh đó, camera máy tích hợp cảm biến CMOS BSI, Revo MAX8 giúp người dùng có được những bức ảnh sắc nét, sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Revo MAX8 sở hữu khả năng chụp ảnh rất ấn tượng.

Màn hình trải nghiệm lôi cuốn

Không chỉ vượt trội hơn các model cùng giá ở bộ vi xử lý, RAM, camera, thiết kế, màn hình cũng là một ưu điểm khác của Revo MAX8. Đây là model lý tưởng cho cả công việc cũng như giải trí với kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD vốn chỉ thấy ở smartphone cao cấp. Công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) tích hợp cũng giúp điện thoại hiển thị màu sắc rực rỡ hơn so với các màn hình LCD thông thường.

Revo MAX8 hiển thị màu sắc rực rỡ hơn so với các màn hình LCD thông thường.

Đây là một sản phẩm rất đáng mua trong tầm giá 6 triệu đồng. Đặc biệt, Revo MAX8 đang nằm trong chương trình ưu đãi trực tiếp 650.000 đồng vào giá thành và bộ quà tặng 500.000 đồng. Hiện tại, chỉ còn 3 ngày trước khi ưu đãi cho sản phẩm này kết thúc. Nếu như còn băn khoăn, bạn đọc có thể sử dụng chính sách 100% hài lòng của HKPhone để tận tay dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Tham khảo thông tin về ưu đãi và thông số kỹ thuật Revo MAX8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm