Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vàng champagne - biểu tượng đẳng cấp smartphone

Vàng champagne được coi là xu hướng màu sắc nổi bật nhất trên thị trường di động hiện nay bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà nó đem lại.

Việc sử dụng màu vàng champange trong thiết kế smartphone đang là xu hướng mạnh mẽ toàn thế giới nói chung và thị trường điện thoại Việt nói riêng. Những thương hiệu smartphone cao cấp khẳng định sự tiên phong của mình bằng cách cho ra đời phiên bản màu sắc này. Tuy nhiên, giá thành cho những model này tương đối khó mua đối với hầu hết người dùng Việt.

Bên cạnh những mẫu máy đắt đỏ, người dùng Việt có thể lựa chọn một sản phẩm hợp lý hơn, với RACER AIR GOLD của thương hiệu điện thoại Việt giá chỉ 4,7 triệu. Xuất hiện ngày 24/4, máy có thiết kế Italy độc đáo và cấu hình mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn lý tưởng cũng như thời thượng trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay.

RACER AIR GOLD là sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay.

Về trực quan, màu vàng champagne trên RACER AIR GOLD đem lại cảm quan tinh tế và sang trọng đặc trưng. Màu sắc này được quan niệm là biểu tượng cho quyền lực, cao quý và tượng trưng cho sự giàu sang.

Chiếc RACER AIR GOLD của HKPhone đi đầu xu hướng thượng trong phân khúc smartphone tầm trung với màu vàng champagne đẳng cấp.

Về sản phẩm, anh Hà Duy, nhà thiết kế thời trang cũng dành nhiều lời khen ngợi cho mẫu máy này: “Màu vàng champagne trên model này đang là xu hướng màu sắc smartphone thời thượng trong năm 2014. Duy rất bất ngờ khi một smartphone sang trọng như vậy mà mức giá chỉ là 4,7 triệu” (Xem video phỏng vấn tại đây).

Nhà thiết kế Hà Duy dành khá nhiều lời khen ngợi cho chiếc RACER AIR GOLD.

Màu vàng champagne còn là một trong những gam màu khá bền bỉ về tính thời trang. Bởi vậy, sản phẩm mang vẻ ngoài của một chiếc smartphone thời thượng với thiết kế hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc. Mẫu máy này lập tức thu hút người dùng nhờ sự nổi bật, và cũng rất dễ phối đồ cùng trang phục và phụ kiện.

Tuy nhiên, câu trả lời thực sự cho khả năng “hút khách” của phiên bản RACER AIR GOLD còn nằm sắc độ màu lý tưởng mà chỉ quan sát thực tế, người dùng mới có thể cảm nhận được. Tông màu vàng champagne trên model này được thể hiện ở một sắc thái tinh tế đến độ hài hòa, sang trọng và đẳng cấp, không lòe loẹt, phô trương.

Sắc thái màu champagne riêng biệt trên sản phẩm mang sự tinh tế hài hòa.

Đặc biệt, theo quan niệm của người Á châu, gam màu này mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu. Không chỉ là smartphone, sản phẩm với màu vàng champagne là biểu tượng của tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Một sự khác biệt của sản phẩm so với những smartphone cùng màu khác trên thị trường đó chính là thiết kế mang đặc trưng phong cách Ý. Với độ mỏng thân máy chỉ 6,5 mm, smartphone này mang lại sự thanh lịch, tinh tế cho người dùng. Model này sở hữu những đường uốn cong, bo tròn nơi góc máy, cạnh máy tinh xảo, sắc nét và đầy cảm hứng nghệ thuật từ Italy.

RACER AIR GOLD với màu vàng champagne là biểu tượng của tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài thiết kế đẳng cấp và sang trọng, chiếc smartphone chỉ 4,7 triệu đồng này còn được trang bị cấu hình ấn tượng. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1 GB, chip đồ họa cao cấp, đem lại hiệu năng vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cũng như công việc của người dùng

Máy hiện đang được bán ra rộng rãi tại hơn 120 showroom trên toàn quốc của HKPhone. Với thời hạn chế độ bảo hành 12 tháng và chính sách dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm chiếc smartphone gam màu đẳng cấp này. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm