Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi game THOR trên RACER lõi tứ 2,89 triệu đồng

"Thor: The Dark World" là một tựa game nổi tiếng về ngốn phần cứng điện thoại trên Google Play.

HKPhone RACER với cấu hình mạnh mẽ của mình là một trong những smartphone hiếm hoi giá dưới 3 triệu đồng có thể chơi tốt tựa game này. Xem video sau đây.

Thor: The Dark World đặt người chơi vào vai thần sấm Thor, một trong những anh hùng được ưa thích nhất của Marvel. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn Malekith - chúa tể của đội quân bóng đêm. Đây là game đang lôi cuốn nhiều người chơi, nhất là fan của Thor nói chung và truyện Marvel nói riêng.

Ấn tượng đầu tiên khi vào game là RACER vận hành rất trơn tru, không có độ trễ. Ngay từ đoạn phim giới thiệu đầu tiên, người dùng sẽ bất ngờ bởi độ mượt cũng như hiệu ứng hiển thị trên màn hình. GPU Mali-400MP2 - chip đồ họa thường được tích hợp trên smartphone cao cấp chính là yếu tố quan trọng giúp RACER chơi mượt các tựa game có môi trường 3D đẹp và chi tiết, đòi hỏi nhịp độ cao như Thor: The Dark World.

Các cảnh hành động chiến đấu trong game được thể hiện ấn tượng.
Các cảnh hành động chiến đấu trong game được thể hiện ấn tượng.

Đa số các mẫu smartphone giá 3 triệu không thể chơi tốt các tựa game ngốn phần cứng vì chúng chỉ được trang bị chip lõi đơn, lõi kép hay RAM 512 MB, trong khi đó game lại yêu cầu cấu hình mạnh hơn nhiều.

Hình ảnh trong Thor: The Dark World được nhà sản xuất GameLoft thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết đem đến cho người chơi sự thỏa mãn về thị giác. Các hiệu ứng sấm sét, môi trường, nhân vật đều trở nên sống động. Từ những chi tiết nhỏ như đống gạch vụn đổ nát, bộ giáp của Thor, hay đến chi tiết như cây cỏ, nham thạch… đều được hiển thị rõ nét với chất lượng cao.

RACER với chip lõi tứ thể hiện sự vượt trội khi chơi game rất mượt mà.
RACER với chip lõi tứ thể hiện sự vượt trội khi chơi game rất mượt mà.

Đặc biệt, mỗi khi Thor sử dụng skill, môi trường xung quanh tối sầm lại cùng hiệu ứng sét từ trên trời đánh xuống thật sự làm người chơi có cảm giác mãn nhãn. Mặc dù bối cảnh được thay đổi liên tục, nhưng màn hình RACER vẫn thể hiện độ mượt mà với những pha hành động tốc độ cao. Nhân vật chuyển động không hề bị giật hay khô cứng. Kết hợp với cấu hình mạnh mẽ, máy đáp ứng thuyết phục chất lượng hình ảnh với góc nhìn rộng và màu sắc ấn tượng.

Cảm giác cầm RACER khi chơi game rất vừa vặn, thoải mái trong mọi thao tác. Công nghệ IPS cho phép màn hình máy trình diễn sống động những chi tiết đồ họa mà GameLoft mang lại. Âm thanh cũng là một điểm cộng khi các đoạn lồng tiếng trong những đoạn cắt cảnh hay phần âm nhạc đều rất sống động. Loa của RACER có âm lượng tương đối lớn, rõ ràng, chân thực cho việc trải nghiệm game.

Hiệu ứng sấm sét được thể hiện bắt mắt khi người chơi sử dụng skill.
Hiệu ứng sấm sét được thể hiện bắt mắt khi người chơi sử dụng skill.

Kiểm nghiệm thực tế chơi Thor: The Dark World trong khoảng 30 phút, RACER tiêu hao khoảng 11% pin, tụt từ 76% xuống 65%, không tệ với một smarphone tầm giá 3 triệu đồng. Máy không quá nóng, chứng tỏ điện năng mất đi do tiêu hao nhiệt là không thực sự nhiều. Bên cạnh đó, với RAM 1 GB, người chơi vẫn có thể lướt web hay chạy nhiều ứng dụng khác khi chơi game mà không phải lo ngại bị bung ra ngoài.

HKPhone RACER đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng.
HKPhone RACER đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

RACER là một trong những smartphone hiếm hoi trong tầm giá dưới 3 triệu được trang bị phần cứng mạnh mẽ, chơi tốt những game nặng hàng đầu. Sản phẩm đang là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc điện thoại giá rẻ của đông đảo người dùng Việt hiện nay.

Thông tin chi tiết chiếc điện thoại HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm