Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua cược, cựu sao Man Utd phải cạo trọc đầu

Cựu tiền đạo của Man Utd - Javier Hernandez vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu đầu trọc lốc.

Tiền đạo người Mexico thua cược Sergio Dipp - người dẫn chương trình của kênh ESPN. Cụ thể Chicharito đã cá Atlanta Falcons đánh bại New England Patriots ở giải Super Bowl 2017 (Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ).

Đáng tiếc cho cựu ngôi sao của Man Utd khi Atlanta Falcons bị New England Patriots đánh bại với tỷ số 28-34. Thua cược, Chicharito đã thực hiện đúng lời hứa với Sergio Dipp. Ngôi sao người Mexico cũng hy vọng với kiểu đầu mới anh sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Bayer Leverkusen (Chicharito đang có chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp).

Thua cuoc,  cuu sao Man Utd phai cao troc dau anh 1
Chicharito cạo trọc đầu do thua cược.

Chicharito từng thi đấu cho Man Utd từ 2010-2014. Tại đây, ngôi sao người Mexico đã thi đấu 103 trận và ghi được 37 bàn thắng. Cùng với “Quỷ đỏ”, "hạt đậu nhỏ" đã có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh (2010/11, 2012/13) và  2 Siêu Cúp Anh (2010, 2013).

Trước khi gia nhập Bayer Leverkusen, tuyển thủ Mexico từng chơi cho Real Madrid 1 mùa giải (2014/15) theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Tại Bernabeu, Chicharito được khoác áo số 14 do Xabi Alonso để lại. Chân sút sinh năm 1988 có 23 trận ra sân cho đội bóng Hoàng Gia và ghi được 7 bàn.

Mùa giải này, Chicharito đang là chân sút số 1 của Leverkusen với 12 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tính riêng tại Bundesliga, “Hạt đậu nhỏ” đã ghi được 10 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân.

Thua cuoc,  cuu sao Man Utd phai cao troc dau anh 2
Phong độ của Chicharito ở mùa giải này. Ảnh: Whoscored.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm