Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (3/12)

Hôm nay, Cự Giải nhiệt tình và sâu sắc. Thiên Bình đề phòng lòng người khó lường.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu bạn rơi vào tình trạng hoang mang, khó hiểu, bạn cũng đừng hốt hoảng. Hôm nay, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề rất chuẩn xác. Đáp án cũng đến với bạn một cách tự nhiên. Hãy tự tin bắt tay vào thực hiện những công việc quan trọng nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, tâm lý của Kim Ngưu rất vững vàng. Đây là thời điểm tốt để bạn đón nhận ý tưởng, con đường mới. Đừng chần chừ khi thay đổi ở trước mặt. Bạn cần tự tin vào tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tránh bình luận về người khác trong môi trường công việc. Bạn không thể kiểm soát được điểm đến của tin đồn. Bạn cũng nên cư xử mềm dẻo, tế nhị khi ứng phó với những người có vẻ yếu đuối, nhạy cảm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cực kỳ nhiệt tình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn bè gặp khó khăn. Cự Giải cũng là người lắng nghe tốt nhất. Bạn luôn biết cách đặt bản thân vào vị trí của người đối diện.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử cần tỉnh táo trong mọi tình huống. Mâu thuẫn có thể nảy sinh, hoặc những trường hợp không ngờ tới sẽ xuất hiện. Một cuộc trò chuyện tưởng vô thưởng vô phạt lại ẩn chứa thông điệp hoặc cơ hội quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trí Xử Nữ hoàn toàn tập trung vào việc làm giàu, như kinh doanh, bất động sản... Bạn nên chú ý tới cách bạn chia sẻ suy nghĩ. Thông điệp sẽ dễ được đón nhận nếu bạn chọn phương thức thể hiện phù hợp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy chú ý đọc ý ngầm ẩn sau mỗi lời nói nhé Thiên Bình. Hôm nay, không ai nói thẳng hết ý trên mặt chữ đâu. Bạn nên cố gắng khiến người đối diện cảm thấy thư giãn và thả lỏng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp bận rộn với nhiều việc một lúc. Bạn có thể cần huy động sự trợ giúp từ bên ngoài. Hãy cởi mở và thoải mái trong chia sẻ với mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên học cách dừng lại trong cuộc sống. Bạn đang ôm đồm nhiều thứ hơn khả năng bạn có thể đảm trách. Bạn cần một kế hoạch khoa học hơn. Hãy học cách chia sẻ trách nhiệm với người khác.

Nhân Mã học cách dừng lại để ngắm vẻ đẹp của cuộc sống.
Nhân Mã học cách dừng lại để ngắm vẻ đẹp của cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy thất vọng, thiếu tự tin vào bản thân? Bạn bè thân thiết là ngọn nguồn sức mạnh của bạn. Họ sẽ giúp bạn tìm lại được giá trị và niềm tin của mình. Bạn cũng nên tiếp xúc thêm với những người có cá tính khác biệt. Họ sẽ mang đến cho cuộc sống những màu sắc mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy dựa vào những người bạn nữ mà Bảo Bình quen biết. Ít nhất một người trong số đó sẽ là kim chỉ nam cho bạn hôm nay. Khi bạn nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè, đó sẽ là người giúp bạn hàn gắn, hoặc làm cầu nối đưa tới một cơ hội tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, vòng tròn bạn bè của Song Ngư sẽ thay đổi. Một người bạn ít chơi cùng có thể quyết định chấm dứt mối quan hệ. Bạn không nên níu kéo nếu trong lòng thực sự không muốn. Bạn sẽ sớm gặp một người tri kỷ và phù hợp hơn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm