Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (1 - 7/12)

Tuần này, Bò Cạp bận rộn cho cuối năm. Ma Kết hào hứng với hoạt động cộng đồng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu cần dậy sớm và bắt đầu công việc càng nhanh càng tốt. Một số vấn đề quan trọng đang chờ bạn hoàn thành. Đến giữa tuần, bạn có thể tạm biệt những rắc rối khiến bạn đau đầu. Từ thứ năm là thời điểm giải trí, liên hoan. Bạn có cơ hội để kết thêm bạn mới, gặp gỡ đối tác làm ăn, khách hàng tiềm năng. Cuối tuần, bạn thích lắng nghe bạn bè kể chuyện hơn là nói về mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tương lai trở thành mối quan tâm thường trực của Kim Ngưu. Đó cũng là động lực để bạn chăm chỉ kiếm tiền. Bạn có thể quyết tâm gây dựng nghiệp kinh doanh riêng. Nếu bạn rủ thêm đối tác, huy động các nguồn lực bên ngoài, cơ hội thành công sẽ lớn hơn. Trong công việc, bạn đặc biệt có ý thức cạnh tranh. Cuối tuần, bạn chỉ cần thư giãn và đi mua sắm cùng bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Mùa lễ hội cuối năm mở đầu khá hoàn hảo đối với Song Tử. Bạn thậm chí chẳng có thời gian để nghĩ ngợi vẩn vơ. Ai cũng muốn hẹn hò với bạn. Bạn cũng rất thoải mái khi có thêm cơ hội củng cố các mối quan hệ tình cảm, mở rộng mạng lưới xã hội. Nếu bạn muốn tìm kiếm tình yêu, đây là dịp phù hợp nhất trong năm. Hãy cởi mở chia sẻ cảm xúc của mình, nhưng luôn để lý trí đi đầu nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải đề cao tư duy logic và thực tiễn. Bạn sẽ vạch ra kế hoạch cho mọi hoạt động từ đơn giản đến quan trọng. Bạn và người yêu dự định đi du lịch cùng nhau. Bạn cũng nên tiết kiệm. Đừng chiều theo ý mình nếu đó là một món đồ quá đắt tiền và chỉ là sở thích nhất thời. Cuối tuần là thời gian để thư giãn và giải trí.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử nên hoàn thành nhanh công việc được giao. Đến giữa tuần, bạn sẽ cần dành năng lượng cho những hoạt động vui vẻ, hội hè. Chuyện tình duyên có vẻ khá tươi sáng. Một chuyến phiêu lưu lãng mạn đang chờ đón bạn. Với Sư Tử đang có đôi, bạn chắc chắn nên chuẩn bị một buổi hẹn đặc biệt, khó quên cho người yêu. Bạn khó có thể ngồi yên trong tuần này với vô số những lời mời liên hoan, tiệc tùng, sự kiện.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nửa đầu tuần, Xử Nữ đề cao đời sống cá nhân hơn công việc hay xã hội. Bạn sẽ bận rộn dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Khách có thể bất ngờ ghé thăm bạn. Nếu mọi chuyện trở nên quá nhộn nhịp, bạn nên thu xếp để có thời gian thư giãn cho riêng mình vào nửa tuần sau. Bạn cũng có xu hướng nảy ra ý tưởng, giải pháp khi được ở trong không gian yên tĩnh. Cuối tuần, bạn lại hòa nhập vào các cuộc vui.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong tuần này, Thiên Bình tương đối bận rộn. Điện thoại, email, thư từ khiến bạn chẳng chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Bạn cũng sẽ mải mê lựa chọn quà tặng Giáng sinh cho những người bạn yêu quý. Bạn thích liên hệ với những người bạn ở xa. Cuối tuần, bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn.

Thiên Bình hứng thú lựa chọn quà tặng.
Thiên Bình hứng thú lựa chọn quà tặng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bận rộn chuẩn bị cho thời gian lễ hội cuối năm. Bạn sẽ tiêu tương đối nhiều tiền cho khoản quà tặng. Đừng quên dành riêng một khoản cho chuyện này nhé. Hãy luôn biết kìm chế khi đi mua sắm. Tuần này, bạn ở bên gia đình nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã sẽ thu hút mọi người nhờ tính hài hước, rộng rãi. Bạn đặc biệt có tài trong khoản tổ chức sự kiện. Bạn cũng tìm thấy nhiều niềm vui ngay trong công việc. Bạn có cơ hội giao lưu và tìm hiểu thêm về động nghiệp. Bạn sẵn sàng mạo hiểm và phiêu lưu. Một chuyến du lịch đang chờ bạn trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết rất hào hứng với hoạt động từ thiện, cộng đồng. Bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người gặp khó khăn quanh mình. Sự hào phóng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, dù bạn không nghĩ ngợi nhiều. Cuối tuần, bạn sẽ có một bữa tiệc để tham dự đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình có nhiều cơ hội để hẹn hò, mở rộng quan hệ xã hội, hoặc chỉ đơn gian trò chuyện với bạn bè. Bạn có không ít những giây phút lãng mạn. Bạn bè sẽ ủng hộ, giúp đỡ Bảo Bình trong công việc. Cuối tuần, bạn sẽ có động lực để thúc đẩy một dự án mà bạn trì hoãn thời gian qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư tập trung phát triển sự nghiệp. Bạn có mục tiêu, tham vọng rõ ràng. Hãy chịu khó học hỏi những người giàu kinh nghiệm. Giữa tuần, trực giác mạnh giúp bạn đưa ra phán đoán chính xác dù dưới áp lực. Cuối tuần, bạn nên hẹn hò cùng bạn bè. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm