Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 12 của bạn

Tháng này, Dương Cưu càng mạo hiểm càng thành công. Kim Ngưu mở rộng trái tim.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng 12 là thời điểm để phát triển, kỳ vọng, thử sức với cái mới. Đây không phải lúc để học theo sách vở nhé Dương Cưu. Một chút phiêu lưu, mạo hiểm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Ngày 6, bạn đạt được cơ hội tốt nhờ tài ăn nói của mình. Hãy tự tin nếu bạn cần hùng biện, giới thiệu sản phẩm hay ý tưởng. 

Ngày 15, khó khăn có thể nảy sinh. Dù mọi chuyện không quá thông thuận, nhưng bạn sẽ vẫn ổn nếu thận trọng. Không nên đặt ra nhiều tham vọng trong thời điểm này. Từ ngày 21, bạn cực kỳ nhiệt tình với công việc. Điều kiện khách quan cũng sẽ ủng hộ sự nghiệp của bạn. Bạn có thể nhận được phần thưởng, thăng chức, tăng lương hoặc cơ hội đảm nhiệm vị trí lãnh đạo. Ngày 23, các mối quan hệ phát triển rất tốt. Thời điểm cuối năm, bạn có nhiều dịp để liên hoan, tụ tập cùng bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 12 là tháng dành cho sự hợp tác, kết hợp và phát triển. Trong công việc, bạn nên biết huy động tiềm lực từ nhiều người thay vì đơn thương độc mã. Trong tình cảm, bạn sẽ giảm bớt hàng phòng ngự, sẵn sàng ràng buộc trái tim mình với người khác. Bạn cũng có lúc cảm thấy lo lắng, dễ xúc động và sống khá thiên về cảm xúc.

Tình hình tài chính khởi sắc nhờ bạn có lối tư duy mạch lạc, luôn xây dựng kế hoạch tốt trước khi hành động. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền trông chờ từ lâu, hoặc được tăng lương. Bạn có thể nắm được một cơ hội làm việc tốt hơn, ổn định và thu nhập cao hơn. Ngày 15, bạn gặp chút chuyện khó khăn hoặc dễ rơi vào tâm trạng căng thẳng. Từ ngày 27, bạn khát khao thành công, mở rộng thế giới quanh mình và ham học hỏi.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tháng 12, Song Tử rất coi trọng chuyện tình cảm, thích kết bạn. Bạn có duyên với các nhiệm vụ có tính hợp tác, tập thể. Bạn có khả năng thỏa hiệp, thích nhường nhịn để tìm đến tiếng nói chung và làm hài lòng bạn bè, đồng nghiệp lẫn người yêu.

Riêng ngày 6, Song Tử sẽ dành cho bản thân mình. Bạn đề cao nguyện vọng, mơ ước và lợi ích của bản thân. Ngày 15, mong muốn và hiện thực sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn cần cân nhắc và đưa ra lựa chọn. Từ ngày 21, bạn chú trọng phát triển tình cảm và mở rộng cuộc sống của mình. Bạn đòi hỏi sự liên kết chặt chẽ và chân thành về tâm hồn trong tình yêu. Về tài chính, bạn khá mạo hiểm nhưng cũng có một số quyết định thông minh. Đầu tư ngày hôm nay sẽ gặt hái trái ngọt trong vòng 6 tháng tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong 3 tuần đầu tháng, Cự Giải đều hối hả hoàn thành nốt những việc còn dang dở. Bạn sẽ cần huy động đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Ngày 6, bạn sống thiên về nội tâm. Bạn nghiêm túc đối mặt với cảm xúc trong lòng, đồng thời rất dứt khoát từ bỏ những mối quan hệ hay cảm xúc không có lợi. 

Ngày 15, cuộc sống của bạn gặp chút sóng gió. Bạn đứng giữa đôi đường và thật khó đưa ra lựa chọn dứt khoát. Bạn khát khao thay đổi cuộc sống hiện tại. Quá trình sẽ không dễ dàng nhưng kết quả đáng để thử. Từ ngày 21, đời sống tình cảm của bạn sẽ có bước chuyển biến. Cự Giải có đôi sẽ nghĩ tới lời hứa hẹn xa xôi hơn. Cự Giải độc thân cảm thấy cô đơn, nhưng đừng vì vậy mà từ chối những dịp liên hoan cuối năm. Hãy xác định mẫu hình lý tưởng mà bạn muốn tìm. Ngày 23, bạn quan tâm nhiều tới tình trạng sức khỏe. Bạn sẽ quyết tâm thực hiện kế hoạch rèn luyện cơ thể nếu như bạn vốn là người lười vận động.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong 3 tuần đầu tháng, Sư Tử cực kỳ yêu đời, yêu người và thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Bạn hào hứng với hoạt động giải trí, nơi đông vui và luôn có cái nhìn lạc quan. Tình yêu của bạn cũng thêm gia vị nồng nàn, dữ dội. Bạn khát khao yêu và được yêu.

Ngày 6, bạn sẽ thành công nếu biết trân trọng tình bạn, chu đáo trong các hoạt động xã hội và biết tận dụng lợi ích của công nghệ. Bạn có thể mở một blog và từ đó kết nối với thế giới rộng lớn bên ngoài. Ngày 8, bạn cần giảm bớt tốc độ để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống, đồng thời suy nghĩ chu đáo hơn về tương lai. Ngày 21, tính cách chu đáo, tỉ mỉ giúp bạn nắm bắt mọi chi tiết trong công việc. Những ngày cuối năm, bạn cũng đừng quên dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc sức khỏe nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong 3 tuần đầu tháng, Xử Nữ dành nhiều thời gian tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình. Đây cũng là dịp để bạn chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn dễ bị ảnh hưởng cảm xúc bởi tâm trạng của người đối diện. Vì vậy, bạn nên cố gắng tiếp xúc với những ai có suy nghĩ lạc quan và vui vẻ. Ngày 6, bạn dễ nhận được tin vui trong công việc. Bạn đạt được nhiều thành công, và bắt đầu suy nghĩ về một con đường mới, nhiều thách thức. Nếu bạn định bày tỏ cảm xúc, bạn nên tránh ngày 15. Từ ngày 21, tâm trạng bạn rất hào hứng, nhiệt tình mọi người. Đây là thời điểm để bạn phát triển tình cảm lãng mạn đấy, đặc biệt đối với Xử Nữ độc thân. Khoảng ngày 23, bạn sẽ nhận được một tin tức quan trọng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong 3 tuần đầu tháng, Thiên Bình cực kỳ hoạt ngôn, cởi mở với mọi người xung quanh. Bạn thích thú với những cuộc trò chuyện mang lại thông tin mới mẻ, có ích cho sự nghiệp của bạn. Bạn cũng thích khuyên nhủ, hoặc trổ tài thuyết khách. Bạn tham gia nhiệt tình vào hoạt động cộng đồng, từ thiện. Từ ngày 6, bạn có lối tư duy lạc quan, luôn nhìn về phía trước. Bạn đam mê du lịch, tìm kiếm cơ hội để được ngao du khắp chốn. Một ý tưởng lớn sẽ thành hiện thực, mang lại thành quả. Bạn tò mò, ham học hỏi và quyết định học thêm để bổ sung kiến thức.

Thiên Bình có duyên lập gia đình.
Thiên Bình có duyên lập gia đình.

Một chút rắc rối, căng thẳng nếu có sẽ nảy sinh vào ngày 15. Nếu bạn đứng trước lựa chọn khó, bạn có thể trì hoãn quyết định cho đến lúc bạn thấy chắc chắn. Bạn có xu hướng nổi loạn, vượt qua vòng kìm tỏa của gia đình. Bạn sẽ làm điều bạn muốn để đạt được ước mơ mà không cần người khác đồng ý. Nhưng bạn cũng sẽ quay lại với vòng tay gia đình, để hàn gắn vào ngày 21. Cuộc sống cá nhân của bạn sẽ có chuyển biến lớn cuối năm, như chuyển nhà hoặc lập gia đình, hoặc có bầu. Một người nữ sẽ đưa ra cho Thiên Bình hướng dẫn hữu ích. Hãy luôn quan tâm tới quyền lợi của bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Từ đầu tháng tới ngày 21, bạn dành nhiều tâm sức cho công việc. Bạn chăm chỉ lao động  và sẽ nhận được bù đắp xứng đáng. Từ ngày 8, con đường phía trước sẽ thuận lợi hơn nếu bạn huy động sự giúp đỡ từ người khác, và sẵn sàng hợp tác trong làm ăn. Bạn có khả năng tạo lập được những mối quan hệ bền vững, đặc biệt trong công việc. Trong ngày 15, một số căng thẳng, rắc rối sẽ nảy sinh. Bạn nên cư xử dịu dàng và tiến lùi đúng mực trong mối quan hệ với mọi người. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói chuyện. Từ ngày 21, bạn cực kỳ hào phóng, thích chia sẻ tâm tư, tình cảm cũng như lợi ích với bạn bè.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Từ đầu tháng đến ngày 21, bạn đầy tự tin, có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Hãy quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. Bạn không ngại chia sẻ ý tưởng, lợi ích một cách nhiệt thành với mọi người xung quanh. Ngày 6 sẽ phù hợp đối với hoạt động hợp tác hoặc tỏ tình. Từ ngày 8, bạn suy tính đến kế hoạch du lịch cuối năm và đầu năm mới. Ngày 15, bạn có thể bất mãn vì công việc mà nảy sinh ý định chuyển việc. Hãy suy ngẫm kỹ dù bạn nhận được lời mời hấp dẫn. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần bình tĩnh và thận trọng. Trước khi định nhận lời cho một chuyến phiêu lưu lãng mạn, bạn nên cho mình đủ thời gian cân nhắc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong 3 tuần đầu tháng, Ma Kết là người ưa chuộng hòa bình, không khí yên tĩnh và sự nhàn nhã. Bạn khá thong thả dù mọi người xung quanh đang vội vàng. Bạn hứng thú viết nhật ký, thưởng thức âm nhạc, lẩn tránh những cuộc tụ tập. Bạn nên đặt lịch hẹn với bác sĩ để kiểm tra tổng thể sức khỏe. Chăm sóc tốt bản thân là cách để bạn bớt cảm thấy căng thẳng khi ngày 15 không diễn ra như ý muốn. Một người họ hàng có thể gây áp lực hoặc khiến bạn bực mình. Ngày 21, bạn hào hứng với kế hoạch dài hạn cho tương lại. Bạn muốn thay đổi bản thân, thậm chí là ngoại hình. Bạn sẽ tiêu kha khá tiền vào spa làm đẹp đấy. Ngày 23, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nếu tha thứ nếu ai đó phạm lỗi với bạn.

Ma Kết thong dong trong tháng cuối năm.
Ma Kết thong dong trong tháng cuối năm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ba tuần đầu diễn ra trong không khí lễ hội cực kỳ vui vẻ, nhiều màu sắc. Bạn thích nơi náo nhiệt, gặp gỡ những gương mặt mới, kết bạn với nhóm hợp tính và hào hứng với kế hoạch chung. Từ ngày 6, bạn khát khao tình cảm và không khí lãng mạn. Bạn không ngại bộc lộ cảm xúc từ tận đáy lòng. Ngày 15, tâm trạng bạn bất an và dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Ngày 21, bạn sẵn sàng từ bỏ những luồng cảm xúc tiêu cực. Bạn biết mình cần gì và nên làm gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ đầu tháng tới ngày 21, Song Ngư đầy quyết tâm phát triển sự nghiệp. Bạn có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực nếu bạn biết mình muốn gì và có hành động để thực hiện chúng. Nếu bạn muốn thay đổi bước đường sự nghiệp, bạn cần lời khuyên từ người giàu kinh nghiệm. Từ ngày 6, bạn cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình. Bạn chăm chỉ trò chuyện cùng người thân, nấu nướng tại gia. Bạn cần thư giãn để sẵn sàng cho một số rắc rối đến vào ngày 15. Ngày 21, công việc suôn sẻ nếu bạn hợp tác với những người có chung suy nghĩ. Bạn cũng nên tranh thủ mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội. Bạn có thể gặp vài người đưa bạn tới với cơ hội mới.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm