Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (2/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên ngao du cùng bạn bè. Song Ngư bận tâm chuyện của trái tim.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu khát khao tự do, thoát khỏi cuộc sống thường nhật. Bạn hào hứng với những cái mới, gương mặt mới. Tuy nhiên, công việc quấn chân có thể cản trở ước mơ cá nhân của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày Kim Ngưu khôi phục lại sức sống. Nguồn năng lượng đã mất sẽ được phục hồi. Đây cũng là thời điểm để hàn gắn vết thương lòng. Bạn nên biết cân đối tốt cuộc sống để tránh kiệt sức nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tâm trạng của bạn có phần u sầu, ủ rũ. Hãy ngẫm xem gần đây bạn gặp chuyện gì không vui. Bạn cần thời gian để hồi phục tâm lý sau khoảng thời gian khó khăn. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và bớt lo lắng về tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải dễ nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân. Nguyên nhân nằm ở sự tự tin tuyệt đối vào lập trường của riêng bạn. Hãy cố gắng giải thích suy nghĩ của mình thật rõ ràng. Nếu bạn quá cố chấp, câu chuyện sẽ kết thúc không vui vẻ đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Lý trí và trái tim của Sư Tử không cùng chung tiếng nói. Bạn biết rõ mình cần làm gì, nhưng cảm xúc đang hướng bạn đi đường khác. Có lẽ bạn nên tạm buông lỏng tinh thần. Bạn đã suy nghĩ quá nhiều trong thời gian qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể tiêu quá nhiều hoặc tiết kiệm quá mức. Nhìn chung, cán cân tài chính của bạn mất cân bằng nghiêm trọng. Hãy tham khảo một vài người bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hết sức nóng ruột khi đứng trước thử thách. Bạn khát khao một cuộc sống bận bịu, phiêu lưu và mới mẻ. Bạn có đủ mục tiêu, chiến lược và công cụ trong tay để thành công. Bạn chỉ cần kiên trì, cố gắng thêm một chút nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc cáu gắt, đó là hiện tượng bình thường. Đó là hệ quả của quãng thời gian làm việc quá cần cù vừa qua. Liệu bạn muốn tiếp tục nhịp đó này? Hãy khống chế tốt thời khóa biểu của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã không nên bó buộc mình trong không gian quen thuộc. Bạn cần được nạp năng lượng. Hãy đi chơi, du lịch, hẹn hò cafe tán gẫu cùng bạn bè. Bạn sẽ nhận ra tâm trạng mình trở nên hào hứng hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã tìm thấy niềm vui ở thế giới bên ngoài.
Nhân Mã tìm thấy niềm vui ở thế giới bên ngoài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần dũng cảm từ bỏ những điều không còn phù hợp với bạn hiện tại. Trong công việc lẫn tình cảm, bạn thường rơi vào trạng thái lưỡng lự, khó dứt khoát khi đứng trước tình huống khó xử hay trách nhiệm mà bạn không mong muốn. Nếu bạn chỉ sợ làm tổn thương người đối diện, cuối cùng chính bạn lại phải chịu đựng nhiều nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ngày qua, Bảo Bình là người dám nghĩ dám làm. Hôm nay, sự xông xáo của bạn sẽ giảm bớt. Bạn dễ rơi vào tâm trạng lo lắng, băn khoăn khi nhìn về tương lai. Bạn cũng không cần sốt ruột. Hãy cho mình đủ thời gian để xác định lại tâm lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất bận tâm về chuyện tình cảm. Bạn tò mò về quá khứ, bí mật của người ấy. Với Song Ngư độc thân, bạn khá chủ động nếu gặp được đối tượng mà mình thích. Hãy dò xét kỹ trong giai đoạn này thay vì tiến tới quá nhanh nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm