Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (5/12)

Hôm nay, Nhân Mã tìm được bạn tri kỷ. Song Ngư mơ về quá khứ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tâm trạng của Dương Cưu sẽ biến đổi liên tục. Hãy coi đây là thế mạnh của bạn. Lúc mạnh mẽ, lúc lãng mạn hoặc sầu bi sẽ làm nên sức hấp dẫn cho bạn. Bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào quyết định sắp tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy nghĩ tới những tham vọng của bạn. Hôm nay là ngày thích hợp để vạch ra kế hoạch rõ ràng để biến chúng thành hiện thực. Bạn sẽ có cơ hội tốt để phát triển về mặt kinh tế, tài chính. Hãy vận dụng cả những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn tích cóp được từ trước cho tới nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử rất chú trọng đến mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Nếu bạn cảm thấy thất vọng về ai, bạn chắc chắn sẽ tìm cách trao đổi trong tuần tới. Bạn khá thoải mái, cởi mở và thẳng thắn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sẽ đưa ra quyết định chuẩn nhất khi nghe theo trực giác đấy. Bạn rất nhạy cảm, nên đôi lúc bạn dễ bị vấn đề ảnh hưởng tới tâm trạng. Hôm nay, bạn không nên tách biệt lý trí và cảm xúc. Kết hợp cả hai bên sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, các vì sao soi sáng đường tình bạn, đồng nghiệp và hợp tác của Sư Tử. Bạn đặc biệt nhiệt tình trong các mối quan hệ xã hội. Bạn cũng hào hứng với các dự án làm ăn. Sự nhiệt tình này cũng thúc đẩy bạn trở nên giàu tham vọng và cạnh tranh hơn trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không phải là ngày thuận buồm xuôi gió đối với Xử Nữ. Thậm chí kế hoạch chu đáo nhất cũng có thể xuất hiện sự cố. Tâm tình bạn cũng nóng như lửa. Nếu bạn muốn nắm bắt một cơ hội tốt để xoay chuyển, bạn cần học cách bình tĩnh hơn.

Xử Nữ bình tĩnh suy xét thời cuộc.
Xử Nữ bình tĩnh suy xét thời cuộc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các ý kiến của Thiên Bình đều được đa số mọi người tán thành, ủng hộ. Nhưng bạn vẫn có nhiều dự định thay đổi phía trước. Để chiếm được lòng tin của những người khó tính, bạn cần giải thích một cách tỉ mỉ, khéo léo hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đứng trước một số lựa chọn quan trọng. Đừng kết luận nếu bạn chưa suy xét đủ kỹ lưỡng. Hãy cho mình thời gian để nghiền ngẫm và tham khảo ý kiến của một số người bạn tin tưởng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ tìm thấy chân lý, hoặc một người bạn tri kỷ qua một cuộc trò chuyện tình cờ. Hãy luôn cởi mở và mở lòng với mọi người xung quanh nhé. Trong mối quan hệ xã hội, bạn cần cho đi trước khi mong chờ nhận lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là người rất tự lập. Nhưng hôm nay, bạn sẽ khó hoàn thành khối lượng công việc nặng nề nếu không học cách chia sẻ trách nhiệm. Bạn cần thời gian rảnh để tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt nhiệt tình, năng nổ trong mọi việc. Bạn cũng sẽ tìm thấy niềm yêu thích đối với công việc hiện tại. Những tình huống phức tạp sẽ chẳng làm khó được bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất nhạy cảm và có xu hướng nghĩ về quá khứ. Bạn có thể đột nhiên nhớ tới một người quen lâu ngày không liên lạc. Hãy chủ động gọi điện hoặc viết thư hỏi thăm. Bạn và người ấy sẽ có rất nhiều điều để nói với nhau đấy.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm