Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (4/12)

Hôm nay, Kim Ngưu tính chuyện đầu tư cho tương lai. Song Tử xúng xính đi dự tiệc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu Dương Cưu muốn tìm kiếm cơ hội trong đời, hoặc mở rộng mạng lưới xã hội, bạn cần làm mới cuộc sống của chính mình. Hôm nay, bạn nên thử bước chân ra ngoài vòng tròn an toàn, quen thuộc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có nghĩ tới chuyện đầu tư cho tương lai? Nếu có, đây là lúc lý tưởng cho các kế hoạch. Bạn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình và tham vọng. Bạn sẽ biết mình muốn gì và đưa ra lựa chọn chính xác.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể tham dự một bữa tiệc hoặc sự kiện rất sôi động. Bạn nên chuẩn bị trang phục và tinh thần hào hứng để sẵn sàng góp vui. Những người mà bạn tiếp xúc trong công việc lẫn ngoài đời đều cư xử thân thiện và nhiệt tình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tham gia vào các hoạt động đội, nhóm. Bạn sẽ tìm thấy không chỉ niềm vui, mà còn những thông tin hữu ích ở đấy. Bạn cũng nên chủ động tìm kiếm cơ hội để tăng thêm thu nhập. Bạn cần cảm giác an toàn khi nhắc tới tài chính cuối năm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng ngại tham gia vào hoạt động tập thể, cộng đồng. Bạn sẽ nhận được niềm vui bất ngờ. Trong công việc, bạn phát huy khả năng sáng tạo. Nếu một mối quan hệ tình cảm trở nên lạnh nhạt, xa cách, bạn cần cấp tốc lên kế hoạch hâm nóng ngay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ là người thiên về cuộc sống lành mạnh. Bạn bắt đầu nghiêm túc tuân thủ một kế hoạch rèn luyện sức khỏe. Đừng ngạc nhiên nếu bạn tỏ ra kỹ tính khi lựa chọn món ăn. Bạn có thể đăng ký vào lớp tập thể dục hoặc yoga.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có cơ hội tham gia một số kế hoạch hết sức thú vị. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ gặp may mắn bất ngờ. Đó có thể là bước ngoặt quan trọng trong đời bạn. Bạn giàu sức sống, sẵn sàng ứng phó với hoạt động bận rộn cuối năm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn dự định mua sắm, bạn cần một kế hoạch chu đáo. Hãy tìm hiểu trước các phương án lựa chọn để tiết kiệm tối đa cho ví tiền của mình. Tuy nhiên, bạn lại rất hào phóng nếu chi tiền mua quà cho bạn bè, người thân.

Bò Cạp hào phóng trong vấn đề quà cáp.
Bò Cạp hào phóng trong vấn đề quà cáp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có quá nhiều vấn đề cần lo lắng. Bạn có thể bỏ qua một cơ hội, chỉ vì bạn không có thêm thời gian để cân nhắc. Hãy thử cắt giảm bớt công việc. Bạn nên suy xét kỹ trong từng vấn đề.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy bất lực khi không thể kiểm soát một mặt trong cuộc sống của chính mình. Đó có thể là công việc hoặc chuyện tình cảm. Bạn nên cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ nghiêm túc. Bạn sẽ nhìn ra điểm thiếu hụt hoặc vấn đề mà bạn cần chỉnh sửa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể nhận được một món quà rất đáng yêu. Nhờ đó, bạn trở nên cực kỳ hăng hái và dâng trào quyết tâm trong mọi việc. Tâm lý thoải mái giúp bạn cởi mở hơn khi tiếp xúc với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có một cuộc gặp gỡ đáng chú ý. Bạn sẽ khó mà không nghĩ về người này. Sự kiện sẽ xảy ra một cách tình cờ, trong một tình huống đời thường, chẳng hạn lúc bạn đang xếp hàng thanh toán tiền ở siêu thị. Trong vài tuần tới, một người từng có ảnh hưởng lớn tới bạn trong quá khứ có thể xuất hiện.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm