Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U23 Việt Nam thắng kiện vụ tranh chấp 3 tỷ với CLB

VFF đã kết luận thủ môn Trần Bửu Ngọc được quyền ra đi tìm kiếm bến đỗ mới mà không phải bồi hoàn lại khoản tiền lên đến 3 tỷ đồng như yêu cầu từ phía CLB Đồng Tháp.

Chiều ngày 19/12, đại diện của VFF là Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã có buổi làm việc cùng CLB Đồng Tháp và thủ môn Bửu Ngọc để giải quyết dứt điểm tranh chấp hợp đồng giữa 2 bên kéo dài nhiều ngày qua. Đến cuối giờ chiều, thủ môn của đội U23 Việt Nam cho biết, anh đã trở thành cầu thủ tự do và được phép tìm kiếm CLB mới.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc được phép ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: bongdaplus
Thủ môn Trần Bửu Ngọc được phép ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: bongdaplus

Trước đó, phía CLB Đồng Tháp đưa ra con số 3 tỷ đồng để đổi lấy một năm còn lại trong hợp đồng của Bửu Ngọc, dựa trên mức tính toán chi phí đào tạo của thủ môn U23 Việt Nam. Nhưng Bửu Ngọc cho rằng đấy là con số phi lý và chỉ chấp nhận trả 500 triệu để được ra đi.

Sau buổi làm việc với VFF, tuy không tiết lộ khoản tiền phải trả lại CLB Đồng Tháp là bao nhiêu nhưng Bửu Ngọc chia sẻ, nó thấp hơn nhiều so với yêu cầu của đội bóng miền Tây Nam Bộ và khiến anh cảm thấy hài lòng.

“Mọi tranh chấp giữa tôi và Đồng Tháp đã kết thúc, điều tôi mong muốn nhất vào lúc này là hoàn tất các thủ tục để có thể thi đấu tại V.League 2015, khi ngày 20/12 đã là thời hạn đăng ký cầu thủ của các CLB”, Bửu Ngọc vẫn chưa thôi lo âu về tương lai của mình khi thời gian còn lại quá gấp gáp.

Nhiều khả năng thủ môn U23 Việt Nam sẽ chuyển sang khoác áo một đội bóng miền Tây khác là Cần Thơ để tái ngộ với HLV Nguyễn Văn Sỹ ở mùa giải V.League đầu tiên của đội bóng xứ “gạo trắng nước trong”.  

Tranh chấp 3 tỷ đồng, thủ môn U23 VN tính kiện CLB ra tòa

Không thể đàm phán để được ra đi khi bị đòi 3 tỷ đồng tiền đền bù, thủ môn U23 Việt Nam, Trần Bửu Ngọc, đã tính đến phương án khởi kiện CLB Đồng Tháp.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm