Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U22 Việt Nam chịu thua bài kiểm tra thể lực Yoyo

Bùi Tiến Dũng là người chịu đựng được lâu nhất trong 3 thủ môn của U22 Việt Nam ở bài kiểm tra sức bền chiều 15/10 tại TP.HCM.

bui tien dung anh 1
Chiều 15/10, U22 Việt Nam tiếp tục đến sân cỏ nhân tạo của Đại học Tôn Đức Thắng (quận 7) để tập buổi thứ 2. Sau trận đấu giao hữu hòa 1-1 trước U22 UAE, Bùi Tiến Dũng và đồng đội tập trung đến hết ngày 16/10 mới về câu lạc bộ.
bui tien dung anh 2
Ban huấn luyện chuẩn bị bài kiểm tra thể lực có tên là Yoyo dành cho tất cả cầu thủ để lấy dữ liệu. Yoyo là bài kiểm tra sức bền dựa trên nhiều mức độ khác nhau nhằm giúp huấn luyện viên thể lực đánh giá cầu thủ.
bui tien dung anh 3
Chiếc loa không dây kết nối với nội dung bài kiểm tra. Nó sẽ phát ra từng mức độ khác nhau trong quãng thời gian khác nhau. Cầu thủ có nhiệm vụ chạy với cự ly 20 m theo tín hiệu từ chiếc loa. Yoyo test lần đầu được áp dụng ở tuyển Việt Nam cách đây hơn 2 năm.
bui tien dung anh 4
Trợ lý của ông Park Hang-seo phụ trách các hoạt động của U22 Việt Nam trong thời gian này là ông Kim Han-yoon. Ông Kim chỉ phụ trách chuyên môn, không dự họp báo và trả lời phỏng vấn thay huấn luyện viên trưởng.
bui tien dung anh 5
Cầu thủ U22 Việt Nam phải khởi động trước khi vào bài kiểm tra. Ban huấn luyện yêu cầu phóng viên và khán giả không dự khán phần thi của đội nên tất cả phải rời khỏi khu vực sân thi đấu.
bui tien dung anh 6
U22 Việt Nam cần hoàn thành bài kiểm tra này trước khi trở về CLB. Họ sẽ tập trung lại theo danh sách triệu tập mới vào ngày 26/10 sau khi V.League 2019 khép lại. U22 Việt Nam cũng đổi lịch, không thi đấu ở BTV Cup 2019 ở Bình Dương.
bui tien dung anh 7
Rất đông sinh viên đến theo dõi, thậm chí chuẩn bị máy quay. Họ được yêu cầu rời khỏi khu vực khán đài. Tuy nhiên, sinh viên có thể quan sát buổi tập ở sau lưng khung thành phía khán đài D.
bui tien dung anh 8
Nhóm 3 thủ môn là những người "dừng cuộc chơi" sớm nhất khi bài kiểm tra mới đi được nửa đường. Thủ môn Phan Minh Thành và Nguyễn Văn Toản kết thúc sớm, trong khi đó Bùi Tiến Dũng cầm cự lâu hơn 2 đàn em của mình.
bui tien dung anh 9
Thể lực và sức bền của thủ môn không thể so sánh với cầu thủ trong bài kiểm tra này. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (giữa) là người được khen nhiều nhất khi anh là người duy nhất hoàn thành hết các mức độ.

HLV Lê Thụy Hải: 'Tôi lo cho U22 Việt Nam'

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải cho rằng U22 Việt Nam không dễ để đạt được mục tiêu giành HCV SEA Games 30 khi rơi vào bảng đấu được coi là "tử thần".

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm