Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park: 'Công Phượng chấn thương nên tôi không đưa vào sân'

Chia sẻ trên đường rời sân vận động Kapten I Wayan Dipta, huấn luyện viên Park Hang-seo tiết lộ lý do ông không đưa Công Phượng vào sân trong hiệp 2.

Không lâu sau khi kết thúc phần họp báo sau trận thắng của tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nán lại chia sẻ thêm với truyền thông trong nước về trận đấu với tuyển Indonesia. Ông đã giải thích lý do không đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào sân trong hiệp 2 như kế hoạch ban đầu.

"Tôi đã định đưa Công Phượng vào sân ở hiệp 2 thay cho Tiến Linh, tuy nhiên cậu ấy đã bị chấn thương nhẹ ở đầu gối trong lúc khởi động. Đây là điều không mong muốn nên tôi phải thay đổi quyết định", HLV Park Hang-seo nói.

viet nam vs indonesia anh 1
HLV Park dự định đưa Công Phượng vào sân ở hiệp 2 thay Tiến Linh. Ảnh: Minh Chiến.

"Kế hoạch của tôi là trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ không được thi đấu nhiều, cũng như để giảm tải cho các trụ cột. Nhiều người trong số đó đã sẵn sàng và khao khát được thi đấu sau quá trình tập luyện vừa rồi, thú thực là tôi cũng thấy rất tiếc", chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

HLV Park cũng cho biết thêm, chiến thắng trước Indonesia vừa qua đã tiếp thêm sự tự tin cho tuyển Việt Nam trước hai trận đấu kế tiếp trên sân nhà trước các đối thủ Thái Lan và UAE trong tháng 11. 

"Tôi rất cảm ơn tinh thần chiến đấu của các học trò. Tuy nhiên lúc này chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, còn quá sớm để nói về tấm vé vào vòng loại thứ ba, chúng ta không thể nói trước điều gì trong bóng đá", ông nói.

viet nam vs indonesia anh 2
Tuyển Việt Nam đứng thứ hai bảng G sau Thái Lan. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights vòng loại World Cup: Indonesia 1-3 Việt Nam Chiến thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10 giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành 7 điểm sau 3 lượt trận tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

CĐV Indonesia: 'Việt Nam xứng đáng thắng, chúng ta quá tệ'

Cổ động viên Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam trình diễn lối chơi thuyết phục và xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu tối 15/10.

Hùng Dũng tiếc nuối vì sút hỏng penalty

Sau khi bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Indonesia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự tiếc nuối trên trang cá nhân.



Minh Chiến - Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm