Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Thái Lan gửi ảnh chấn thương cho gia đình

Pha tranh chấp với Đoàn Văn Hậu khiến vùng mắt của thủ môn Kawin Thamsatchanan xước vệt dài, nhưng không nghiêm trọng.

Theo Siam Sport, Kawin đã gửi bức ảnh vùng mắt bị xước về cho gia đình sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc. Kawin cho biết tình hình đã ổn và hạnh phúc vì có màn trình diễn khá tốt trước tuyển Việt Nam, giúp Thái Lan giữ sạch lưới.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 1
Vết xước trên vùng mắt của Kawin. Ảnh: Siam Sport.

Phút 31, tuyển Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh phải. Sau cú treo bóng của Quang Hải, Kawin ngã xuống sân vì thất thế trong pha tranh chấp với Đoàn Văn Hậu. Thủ môn đang thi đấu tại Bỉ được bác sĩ sơ cứu chấn thương trước khi trở lại. Đây là tình huống Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan, nhưng trọng tài không công nhận.

Tranh cãi đã xảy ra sau trận đấu vì trọng tài Al Kaf từ chối bàn thắng của Tiến Dũng. Ông Al Kaf nhận định Văn Hậu phạm lỗi với Kawin ở pha tranh chấp. Thế nhưng, theo ý kiến của cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng, tuyển Việt Nam xứng đáng nhận bàn thắng ở pha bóng đó.

"Nhiều trọng tài sẽ thổi phạt cầu thủ tấn công trong pha bóng này, nhưng điều đó cần xem xét lại. Văn Hậu đã bật lên đánh đầu trước khi Kawin lao đến. Thủ môn Thái Lan va chạm với Văn Hậu, thì không thể phạt hậu vệ của Việt Nam", ông Đinh Văn Dũng nói.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã ăn mừng, và cổ động viên Việt Nam trên sân Mỹ Đình vỡ òa, song quyết định của ông Al Kaf thay đổi tình huống quan trọng nhất trận đấu.

Sau 90 phút, tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0. Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ vị trí đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 2
Cục diện ở bảng G sau khi Việt Nam hòa Thái Lan 0-0. Đồ họa: Minh Phúc.
Quế Ngọc Hải: 'Việt Nam chơi tốt hơn Thái Lan trong hiệp 1' Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng một điểm trước Thái Lan trong trận đấu tối 19/11 là kết quả chấp nhận được đối với tuyển Việt Nam.

Dangda không phục cách chơi của tuyển Việt Nam

Trả lời phóng viên Zing.vn sau trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam, tiền đạo Teerasil Dangda thông cảm với đồng đội Bunmathan, cầu thủ sút hỏng 11 m.

Văn Lâm và hành trình trắc trở khẳng định mình tại Việt Nam

Ba năm sau sự cố ở Hải Phòng, Đặng Văn Lâm có những bước tiến thần kỳ để khẳng định vị thế vững chắc trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm