Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn số một Thái Lan hẹn đấu tay đôi với Văn Lâm ở King's Cup

Thủ môn Kawin Thamsatchanan đang chơi ở giải hạng Nhất Bỉ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của người đồng nghiệp Đặng Văn Lâm trước thềm King's Cup 2019.

Sau khi trở về từ CLB OH Leuven của Bỉ để hội quân cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã đến tập luyện cùng CLB Muangthong United, đội bóng Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Người gác đền số một của "Voi chiến" nhận xét về thủ thành tuyển Việt Nam: "Văn Lâm một ngày nào đó sẽ trở thành tên tuổi lớn. Chúng tôi sẽ đấu tay đôi với nhau tại King's Cup 2019".

Trong thời gian qua, đội tuyển Thái Lan không gặt hái được thành tích tốt như kỳ vọng khi chỉ lọt vào bán kết AFF Cup 2018 và vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Kawin Thamsatchanan,  thu mon Thai Lan,  Dang Van Lam,  King's Cup anh 1
Văn Lâm và Kawin (thứ 2 bên trái) cùng tập luyện ở Muangthong. Ảnh: MTUTD.

Anh tỏ ra lạc quan trong lần trở lại Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu giao hữu trên sân nhà: "Kết quả thi đấu của đội tuyển trong thời gian qua có thể không tốt, nhưng tất cả cầu thủ vẫn cần sự ủng hộ của khán giả. Tôi mong mọi người cùng giúp sức để các cầu thủ được chơi bóng vui vẻ, thoải mái".

Kawin là tuyển thủ Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài đầu tiên về nước. Anh chia sẻ trên Siam Sports: "Tôi đang cố duy trì thể lực tốt. Vì giải đấu ở Bỉ đã khép lại, tôi cần chăm sóc bản thân kỹ lưỡng cho giải đấu tới. Tôi sẽ có khoảng 3 ngày tập luyện tại Muangthong".

"Tôi đã sẵn sàng tập luyện cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup vào tháng 6. Trận đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ đối đầu tuyển Việt Nam. Họ là đối thủ mạnh, có thành tích tốt trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi tin vào năng lực của các đồng đội, nhất là khi Thái Lan được chơi trên sân nhà", anh khẳng định.

Kawin Thamsatchanan,  thu mon Thai Lan,  Dang Van Lam,  King's Cup anh 2
Lịch thi đấu 2 trận mở màn ở King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Thai League: Suphanburi 0-0 Muangthong Đặng Văn Lâm cùng đồng đội tại Muangthong United không thể tận dụng lợi thế hơn người từ phút 58, qua đó chỉ có 1 điểm trước Suphanburi FC tại vòng 11 Thai League diễn ra tối 19/5.

Filip Nguyễn kể về mực khô, tuổi thơ và sự kỳ thị ở CH Czech

Khi bạn bè đồng trang lứa ăn hamburger và phô mai trong giờ nghỉ trưa, món khoái khẩu của cậu bé Filip Nguyễn là mực khô và hoa quả Việt Nam, bất chấp cái nhìn kỳ lạ xung quanh.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm