Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Premier League thành trò cười vì tự ném bóng về phía cầu môn

Thủ thành Matt Ryan bị CĐV chế nhạo sau sai lầm hài hước trong trận đấu giữa Leicester và Brighton ở vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng 24/6 (giờ Hà Nội).

Sự cố hài hước xảy ra ở trận đấu giữa Leicester City và Brighton Albion trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Matt Ryan không phải chịu bất kỳ sức ép nào, nhưng lại có tình huống ném bóng ngược về phía khung thành của mình.

Sai lầm của thủ môn người Australia suýt chút nữa trở thành đường kiến tạo cho Jamie Vardy lập công. Ryan sau cú ném lỗi đã luống cuống chạy theo trái bóng và may mắn không phải nhận bàn thua.

Matt Ryan nem bong hai huoc anh 1

Ryan tắc bóng thành công trước khi Vardy kịp tung cú dứt điểm. Ảnh: Reuters.

Sau tình huống này, Ryan đã chơi tập trung để giúp Brighton giữ sạch lưới. Thủ môn sinh năm 1992 thực hiện 2 pha cứu thua giúp CLB chủ quản giành một điểm ngay tại King Power. Đội khách thậm chí có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, nếu Neil Maupay thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 14.

Về phía Leicester, thầy trò HLV Brendan Rodgers nối dài chuỗi trận thất vọng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 7 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, Brighton tiếp tục có thêm 1 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng ở mùa này.

"Những chú mòng biển" đang có 33 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Ở trận đấu diễn ra cách đây ít ngày, Brighton với màn thể hiện xuất sắc của Maupay đã lội ngược dòng đánh bại Arsenal 2-1 dù bị dẫn trước trong hiệp một.

Matt Ryan nem bong hai huoc anh 2

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 mới nhất. Đồ họa: Minh Phúc.

Tiền đạo của Everton xác nhận được MU hỏi mua

Richarlison cho biết Man Utd và Barcelona cố gắng liên hệ để sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm