Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo của Everton xác nhận được MU hỏi mua

Richarlison cho biết Man Utd và Barcelona cố gắng liên hệ để sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020.

"Tôi đã nhận nhiều lời đề nghị trong mùa giải năm nay, từ Barcelona và Manchester United", Richarlison tiết lộ với Desimpedidos.

"Tuy nhiên, Everton quyết tâm giữ chân tôi, bản thân tôi cũng không muốn rời đội bóng khi mùa giải mới diễn ra được 1/2 chặng đường. Thật tệ khi bỏ lại đồng đội như vậy", chân sút người Brazil nói thêm.

Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020, Man Utd rất vất vả tìm kiếm tiền đạo để thay thế Marcus Rashford, cầu thủ phải phẫu thuật do chấn thương lưng. "Quỷ đỏ" đã liên hệ với nhiều cái tên, trong đó có Erling Haaland (Salzburg), Joshua King (Bournemouth) và Richarlison (Everton), nhưng 2 thương vụ này đều đổ bể.

MU mua Richarlison anh 1

Richarlison là trụ cột hàng công của Everton. Ảnh: Getty.

Đội chủ sân Old Trafford phải mượn Odion Ighalo trong những ngày cuối phiên chợ đông. HLV Solskjaer có quyết định chính xác khi cựu sao Watford hòa nhập nhanh với đội bóng và có đóng góp nhất định trong chuỗi trận thành công của MU thời gian qua.

Richarlison gia nhập Everton với giá 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2018. Chân sút người Brazil ghi 10 bàn tại Premier League mùa này và là cái tên khó thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Không chỉ có Man Utd, Barca cũng đã liên hệ để hỏi mua Richarlison nhưng không nhận được sự đồng ý của Everton. Nhà ĐKVĐ La Liga đành phải chuyển sang một mục tiêu khác là Martin Braithwaite. Tiền đạo người Đan Mạch gây bất ngờ với sự hòa nhập nhanh với Barca. Thậm chí, màn trình diễn của Braithwaite còn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ngôi sao đắt giá Antoine Griezmann.

MU mua Richarlison anh 2

Điều khoản hai lớp khiến MU không thể sở hữu Ansu Fati

Barcelona đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng để ngăn không cho các CLB lớn cướp đi tài năng trẻ Ansu Fati.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm