Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn ghi bàn gỡ hòa vào phút 90+7 tại Bỉ

Chuyện hy hữu đến tại giải vô địch quốc gia Bỉ với nhân vật chính là thủ môn Arnaud Bodart của CLB Standard Liege trong trận hòa 2-2.

Standard Liege bị Eupen dẫn bàn và phải chơi thiếu người tại vòng 13 giải VĐQG Bỉ tới phút bù giờ thứ 7. Cơ hội cuối cùng đến khi Standard Liege nhận được quả đá phạt chếch bên cánh trái. Thủ môn Arnaud Bodart lúc này băng lên tham gia tấn công.

Bóng được tạt vào không tới vị trí của Bodart nhưng trong tình huống bóng bật ra, đồng đội của thủ môn này đưa bóng tới trúng chân anh. Bodart nhanh chóng dứt điểm ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự đối phương.

thu mon ghi ban anh 1

Bodart ghi bàn giúp Standard Liege giữ lại 1 điểm trước Eupen.

Đây là bàn đầu tiên trong sự nghiệp của Bodart. Thủ thành sinh năm 1998 đang là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của Bỉ khi được định giá 4 triệu bảng. Bodart giữ sạch lưới 5 trong 18 trận của Standard Liege mùa giải này.

Pha lập công của Bodart giúp Standard Liege giữ được 1 điểm quý giá. Người ghi bàn còn lại trong trận này cho Standard Liege là Merveille Bokadi. Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ, Standard Liege đang có có 23 điểm, bằng với đội đầu bảng Club Brugge nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Cú sút phạt xoáy khiến thủ môn bị đánh lừa Cú sút phạt ngoạn mục của Youssouf M'Changama được thực hiện trong trận Kenya đối đầu Comoros ở vòng loại CAN 2021 hôm 13/11.

'Các hậu vệ Serie A sợ kèm Ibrahimovic'

HLV trưởng của Bologna, Sinisa Mihajlovic, tin các hậu vệ Serie A lúc này đang e ngại chân sút Zlatan Ibrahimovic.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm