Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn CLB Cần Thơ: ‘Tôi đã sai’

Thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của đội Cần Thơ cho biết đã hối hận sau hành động ăn mừng cuối trận đấu với CLB Công An Nhân Dân (CAND) tối 19/3.

“Trước trận, HLV trưởng đã dặn dò tôi rất kỹ là không được phản ứng trọng tài. Nhưng cảm xúc đã khiến tôi quên mất. Lúc chịu phạt đền, tôi đã tính trước, nếu cản được, tôi nhất định sẽ ăn mừng để lấy lại danh dự vì bị ép. Tuy nhiên về nhà xem lại video thì tôi biết mình đã sai”, thủ môn Thanh Vũ chia sẻ với Zing.

Cuối trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CAND, thủ môn Thanh Vũ đã phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm khi tỷ số đang là 1-1. Trọng tài chính Đỗ Anh Đức chỉ tay vào chấm phạt đền, đồng thời rút thẻ vàng cho Thanh Vũ.

thu mon can tho anh 1

Thủ môn Thanh Vũ từng nhiều lần bị thẻ vàng trong quá khứ. Ảnh: NVCC.

Thủ môn sinh năm 1992 sau đó đã cứu thua thành công trên chấm luân lưu, giúp đội nhà giữ lại 1 điểm. Anh chạy ra phía trọng tài Đức rồi làm động tác trượt cỏ ăn mừng. Tuy không chạm vào vị "vua áo đen" nhưng hành động của thủ môn Vũ nhận nhiều chỉ trích từ các diễn đàn bóng đá.

Một cựu phó ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ với Zing: “Tình huống ấy, thủ môn xứng đáng thẻ vàng thứ hai, vì thái độ ấy là phi thể thao. Nhưng cũng thông cảm với trọng tài vì anh ta vừa có một quyết định thổi phạt đền gây ra căng thẳng, mặc dù thổi rất đúng”.

Một thành viên Ban trọng tài VFF cho biết đang chờ cơ quan điều hành giải gửi báo cáo trận CLB Cần Thơ - CAND trong ngày 20/3 để có cái nhìn sâu hơn về vụ việc trước khi tiến hành họp kỷ luật.

“Mong tổ trong tài cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra hình phạt nhẹ nhất đối với tôi. Tôi muốn sớm trở lại sân cỏ để cống hiến”, thủ môn Thanh Vũ chia sẻ.

Phạm Trần Thanh Vũ sinh năm 1992, là thủ môn người Tây Ninh, lên chơi chuyên nghiệp cho CLB Tây Ninh từ năm 2010 trước khi đến đầu quân cho CLB Cần Thơ từ mùa giải 2020.

Thủ môn Cần Thơ ăn mừng thách thức trọng tài Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ khiêu khích trọng tài sau tình huống cản phá phạt đền ở trận hòa 1-1 trước đội khách Công An Nhân Dân tại vòng 1 giải hạng Nhất chiều 19/3.

‘Thủ môn CLB Cần Thơ xứng đáng bị đuổi’

Hai bình luận viên Shebby Singh và John Dykes của Fox Sports tin rằng trọng tài cần nặng tay với thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ vì hành động ăn mừng khiêu khích.

Tyc Sports: 'Thủ môn Cần Thơ phát điên'

Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm