Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tyc Sports: 'Thủ môn Cần Thơ phát điên'

Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.

"Thủ môn phát điên: Cản phạt đền và ăn mừng vào mặt trọng tài" là tiêu đề TyC Sports (Argentina) đặt cho tình huống tại giải hạng Nhất Việt Nam tối 19/3.

Sau khi cản được cú phạt đền vào phút bù giờ hiệp 2, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ chạy tới ăn mừng kiểu trượt cỏ trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức cùng thái độ khiêu khích.

thu mon Can Tho an mung anh 1

Hành vi của thủ môn Thanh Vũ đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Trước đó, trọng tài Đỗ Anh Đức cho CLB Công An Nhân Dân hưởng quả 11 m sau tình huống va chạm giữa chính Thanh Vũ với một cầu thủ tấn công của CLB Công An Nhân Dân trong vùng cấm. Thủ thành này cũng nhận một thẻ vàng khi đó.

"Phản ứng của thủ môn khiến chính đồng đội của anh ta cũng bất ngờ. Họ không hiểu gì và đã cố gắng ngăn lại nhưng không thành công", TyC Sport bình luận.

Tờ Guardian (Anh) cũng đưa tin về pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Cần Thơ. Trang báo hàng đầu của xứ sở sương mù dẫn lại đoạn video về tình huống này và đưa tin ngắn gọn về hành động ăn mừng của thủ môn Thanh Vũ. Nhiều trang báo từ Australia, Anh cũng dẫn lại đoạn tin từ Guardian.

Trọng tài Đỗ Anh Đức không phạt thẻ với thủ môn Thanh Vũ sau hành động này. Tuy nhiên, hành vi khiêu khích của thủ môn Cần Thơ đang lan truyền mạnh và gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng.

Chia sẻ với Zing, BLV John Dykes của Fox Sports tin thủ môn của Cần Thơ xứng đáng nhận thẻ vàng sau pha ăn mừng khiêu khích này và bị truất quyền thi đấu do nhận đủ hai thẻ.

Thủ môn Cần Thơ ăn mừng thách thức trọng tài Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ khiêu khích trọng tài sau tình huống cản phá phạt đền ở trận hòa 1-1 trước đội khách Công An Nhân Dân tại vòng 1 giải hạng Nhất chiều 19/3.

‘Thủ môn CLB Cần Thơ xứng đáng bị đuổi’

Hai bình luận viên Shebby Singh và John Dykes của Fox Sports tin rằng trọng tài cần nặng tay với thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ vì hành động ăn mừng khiêu khích.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm