Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thủ môn CLB Cần Thơ xứng đáng bị đuổi’

Hai bình luận viên Shebby Singh và John Dykes của Fox Sports tin rằng trọng tài cần nặng tay với thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ vì hành động ăn mừng khiêu khích.

"Pha trượt cỏ khiêu khích trọng tài của cậu ấy xứng đáng nhận thêm thẻ vàng. Như vậy, với tấm thẻ phạt đầu tiên phải nhận sau pha vào bóng phạm lỗi với cầu thủ đối phương và dẫn đến penalty, thủ môn này xứng đáng bị truất quyền thi đấu", bình luận viên John Dykes của Fox Sports chia sẻ với Zing vào tối 19/3.

Ông John Dykes cũng cho rằng hành động ăn mừng kiểu khiêu khích trọng tài của thủ môn Thanh Vũ là không thể chấp nhận. Tuy vậy, người điều khiển trận đấu lại quá "hiền", và thủ môn Thanh Vũ nên cảm thấy may mắn vì không phải nhận thêm thẻ vàng.

Thu mon CLB Can Tho anh 1

BLV John Dykes từng tham gia nhiều chương trình bình luận bóng đá lớn. Ảnh: Getty.

Bình luận viên Shebby Singh cũng cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu phải nghiêm khắc hơn. Ông có chung quan điểm với người đồng nghiệp John Dykes rằng hành động trượt cỏ khiêu khích trọng tài của thủ môn Thanh Vũ là rất xấu xí.

"Trọng tài đã đúng khi thổi phạt penalty và dành cho thủ môn thẻ vàng. Cậu ấy đã phạm lỗi với đối thủ. Còn hành động sau đó thì không thể chấp nhận. Tuy pha trượt cỏ ăn mừng của cầu thủ này không chạm vào trọng tài, nhưng người điều khiển trận đấu phải tỏ ra nghiêm khắc hơn", ông Shebby Singh nhấn mạnh.

Trong trận hòa 1-1 giữa CLB Cần Thơ và Công An Nhân Dân thuộc vòng 1 giải hạng Nhất chiều 19/3, thủ môn Thanh Vũ của CLB Cần Thơ khiến dư luận phẫn nộ với hành động ăn mừng khiêu khích trọng tài Đỗ Anh Đức. Sau khi cản được cú penalty vào những phút cuối hiệp 2, người gác đền CLB Cần Thơ chạy tới trước mặt trọng tài chính để bày tỏ sự hân hoan.

Dù vậy, người điểu khiển trận đấu lại không rút ra tấm thẻ phạt nào cho thủ môn này. Trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ chỉ trích thủ môn Thanh Vũ rất nhiều. Tất cả cho rằng cầu thủ này xứng đáng nhận thêm thẻ phạt.

Thủ môn Cần Thơ ăn mừng thách thức trọng tài Phạm Trần Thanh Vũ của CLB Cần Thơ khiêu khích trọng tài sau tình huống cản phá phạt đền ở trận hòa 1-1 trước đội khách Công An Nhân Dân tại vòng 1 giải hạng Nhất chiều 19/3.

Dương Thanh Hào trút bỏ gánh nặng

Cầu thủ Bình Định từng bị thay ra sau 22 phút ở sân Pleiku nhanh chóng thể hiện khả năng vốn có.

HLV đội Sài Gòn: 'Tôi không chỉ trích Daisuke Matsui'

Cựu GĐKT Masahiro Shimoda nhận thất bại trong ngày ra mắt khi đội trưởng Matsui sút hỏng quả phạt đền của CLB Sài Gòn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm