Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Chelsea sa sút phong độ vì chia tay bạn gái

Việc chia tay người bạn gái từng gắn bó 9 năm khiến thủ thành Kepa Arrizabalaga gặp một số vấn đề về tâm lý và ảnh hưởng đến phong độ tại Chelsea.

Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã phải ngồi dự bị 2 trận tại Chelsea. Ở trận đấu gặp Hull City tại FA Cup, HLV Frank Lampard trao cơ hội cho thủ môn dự bị Willy Caballero. Quyết định này có thể lý giải bằng việc FA Cup không phải đấu trường quá quan trọng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh tiếp tục để Kepa dự bị ở trận hòa 2-2 trước Leicester tại Premier League hôm 1/2.

Kepa sa sut phong do anh 1

Kepa và Andrea Perez khi còn mặn nồng. Ảnh: Instagram.

Phong độ của Kepa đang trở nên bất ổn thời gian gần đây. HLV Lampard được cho là muốn tìm người thay thế Kepa và anh không hài lòng với điều này. Tuy nhiên, theo El Mundo, gia đình và bạn bè của Kepa tiết lộ phong độ kém cỏi của thủ thành này thời gian gần đây đến từ việc anh vừa chia tay người bạn gái Andrea Perez sau 9 năm gắn bó.

"Những người thân của Kepa đều hiểu rằng một trong những lý do khiến thủ thành này mất phong độ là vì chia tay người bạn gái lâu năm", báo Mirror viết. Một người bạn giấu tên của Kepa tiết lộ: "Cậu ấy rất đau khổ. Bạn gái của Kepa đi cùng cậu ấy tới London khi rời Athletic Bilbao nhưng giờ mối quan hệ đó đã kết thúc".

Cha mẹ của Kepa hiện sống tại thị trấn Ondarroa, Basque thay vì ở London cùng con trai. Cả hai cũng cố gắng dành thời gian để an ủi Kepa nhưng tâm trạng của thủ thành Chelsea vẫn đang rất nặng nề.

Chuyển đến Chelsea mùa hè 2018 với mức phí 71 triệu bảng và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, Kepa có 85 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, sau 24 lần bắt chính tại Premier League, cựu thủ môn Athletic Bilbao để thủng lưới tới 32 bàn.

Thủ thành Kepa trả giá cho phong độ kém tại Chelsea

Tương lai của Kepa Arrizabalaga được cho là rất ảm đạm, và anh có thể bị đánh bật khỏi sân Stamford Bridge sau vài tháng nữa.

Thống kê cứu thua gây chú ý của thủ môn Chelsea

Thủ thành Kepa của Chelsea đang chứng tỏ anh không xứng với mức giá 72 triệu bảng mà đội bóng thành London phải chi để sở hữu mình.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm