Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U22 Indonesia gây sốt cộng đồng mạng

Nadeo Argawinata được dân mạng khen ngợi khi thi đấu ấn tượng trong trận U22 Indonesia thắng Thái Lan, cùng gương mặt giống thủ thành Kepa của Chelsea.

Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 1
Chiều 26/11, U22 Indonesia có trận ra quân gặp Thái Lan tại bảng B SEA Games 30. Thủ thành Nadeo Argawinata có màn trình diễn ấn tượng khi ít nhất 2 lần cứu thua cho Indonesia. Ảnh: Bola.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 2
Anh nhanh chóng trở thành nhân vật được tìm kiếm trên mạng xã hội. Ngoài phong độ ấn tượng, Nadeo còn được chú ý bởi bề ngoài giống thủ môn Kepa Arrizabalaga, đang khoác áo CLB Chelsea tại Premier League. Một fanpage tại Thái Lan ngay lập tức so sánh hai thủ môn này.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 3
Cùng với đó, một fanpage tại Indonesia cũng ví Nadeo với Kepa. Họ gọi anh là người hùng của U22 Indonesia trong trận gặp Thái Lan.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 4
Tại một fanpage Việt Nam, nhiều người hâm mộ cho rằng phong độ của thủ thành Indonesia còn xuất sắc hơn Kepa. "Công nhận lúc đầu nhìn anh chàng này tôi tưởng Kepa, giống quá", "Giống thật, xem từ xa cứ tưởng Kepa" hay "Giống ngay cả cách phản xạ và tướng đi", là ba trong số những bình luận.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 5
Nadeo năm nay 22 tuổi, đang đầu quân cho CLB Borneo FC, thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Thủ môn này gây ấn tượng bởi gương mặt tươi sáng, cùng chiều cao 1,87 m. Anh nổi lên khá sớm bởi vẻ ngoài giống Kepa, cùng tài bắt bóng. Ảnh: Bola.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 6
 Trong trận gặp U22 Thái Lan, Indonesia cho thấy lối chơi chắc chắn của hàng phòng ngự. Cùng với hai cầu thủ ghi bàn, Nadeo cũng có trận đấu ấn tượng. "Egy và Osvaldo ghi bàn nhưng theo tôi, danh hiệu cầu thủ hay nhất trận hôm nay phải thuộc về thủ môn Nadeo", tài khoản Teddy nhận định.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 7
Sức hút của thủ thành U22 Indonesia được lan tỏa tới một group bóng chuyền tại Philippines. Hầu hết người bình luận đều khen anh có gương mặt ưa nhìn, cùng vẻ ngoài nam tính.
Thu mon U22 Indonesia gay sot anh 8
Nadeo cản phá thành công cơ hội ghi bàn của U22 Thái Lan, giúp U22 Indonesia có chiến thắng quan trọng ở trận ra quân. Ảnh: Quang Thịnh.
Highlights SEA Games 30: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia Để đối thủ chơi lấn lướt, thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino nhận thất bại 0-2 trước U22 Indonesia ở trận ra quân SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.

CĐV Indonesia: 'Đương kim vô địch Thái Lan chỉ vậy thôi'

Người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo tỏ ra vui mừng khi đội nhà có được chiến thắng quan trọng trước U22 Thái Lan trong trận ra quân tại SEA Games 30.

Vì sao U22 Thái Lan thua trắng 0-2 trước Indonesia?

Sự bạc nhược của cả các cầu thủ U22 Thái Lan lẫn HLV Akira Nishino là nguyên nhân khiến "tiểu Voi chiến" nhận thất bại gây sốc trước Indonesia trong trận ra quân SEA Games 30.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm