Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư ký báo chí Nhà Trắng mắc Covid-19

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany trở thành nhân vật mới nhất trong chính quyền Trump mắc Covid-19. Thông tin này vừa được bà McEnany công bố trên Twitter cá nhân.

"Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính mỗi ngày kể từ 1/10, tôi đã nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng 5/10 trong khi không xuất hiện triệu chứng. Không có phóng viên, nhà sản xuất hoặc thành viên nào của giới báo chí được xếp vào nhóm tiếp xúc gần (với tôi)", bà McEnany thông báo trên Twitter.

Nha Trang nhiem Covid-19 anh 1

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany thông báo trên Twitter cá nhân rằng bà mắc Covid-19.

"Thêm vào đó, tôi thật sự không biết về kết quả xét nghiệm của cố vấn Hope Hicks cho tới trước cuộc họp báo Nhà Trắng hôm 1/10. Với tư cách một nhân viên thiết yếu, tôi đã làm việc chăm chỉ để cung cấp những thông tin cần thiết cho người dân Mỹ vào thời điểm này. Với kết quả xét nghiệm dương tính, tôi sẽ bắt đầu quy trình cách ly và tiếp tục làm việc từ xa để đại diện cho người dân Mỹ", bà McEnany nói thêm.

Như vậy, bà McEnany trở thành bệnh nhân Covid-19 mới nhất từ cụm dịch Nhà Trắng, sau Tổng thống Donald Trump, Đệ nhất Phu nhân Melania, các cố vấn của ông Trump là Hope Hicks và Nicholas Luna, các thượng nghị sĩ Mike Lee, Thom Tillis và Ron Johnson.

Bên cạnh đó còn có cựu cố vấn Kellyanne Conway, quản lý chiến dịch Trump Bill Stepien và ông Chris Christie, cựu thống đốc New Jersey, người giúp ông Trump chuẩn bị cho màn tranh luận với ứng viên Joe Biden.

Bà Melania không rời khỏi Nhà Trắng

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump không có kế hoạch rời khỏi Nhà Trắng sau khi được xác định mắc Covid-19, một quan chức chính quyền khẳng định với CNN.

Chánh văn phòng Nhà Trắng lạc quan ông Trump sẽ xuất viện ngày 5/10

Trong thông báo gửi tới Fox News, Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cho biết chính quyền "vẫn lạc quan" rằng Tổng thống Trump có thể trở lại văn phòng trong ngày 5/10.

Sơn Trần

Bạn có thể quan tâm