TikToker làm liều bất chấp nguy hiểm để câu view
Để thu hút nhiều người xem, một số TikToker bất chấp rủi ro, tạo dáng khi máy bay đang di chuyển hay quay cả hành trình chuyến bay để đăng tải lên mạng xã hội.
4.240 kết quả phù hợp
TikToker làm liều bất chấp nguy hiểm để câu view
Để thu hút nhiều người xem, một số TikToker bất chấp rủi ro, tạo dáng khi máy bay đang di chuyển hay quay cả hành trình chuyến bay để đăng tải lên mạng xã hội.
Cô gái bị cảnh sát phạt vì mặc áo crop top dự lễ hội ở Mỹ
Cho rằng trang phục Casey mặc là phản cảm, cảnh sát đã viết phiếu phạt. Sau khi sự việc được làm rõ, phía cảnh sát phải gửi lời xin lỗi cô gái.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Sức hút kỳ lạ của video cô gái học bài phát 2 năm liên tiếp
Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng, YouTube phải tuyên bố khôi phục video phát trực tiếp của Lofi Girl, kênh nổi tiếng với các clip âm nhạc thư giãn.
240 triệu người xem video bé gái Trung Quốc đi bộ giảm cân
Không muốn con bị béo phì, người cha rủ cô bé tản bộ sau bữa tối. Song, em lại nghĩ cha đang muốn giảm cân nên ra sức động viên và bày tỏ tình cảm.
Thấy gì từ việc giảm 50 kg của thánh ăn Hàn Quốc?
Từ cô gái chạm mốc 138 kg, "thánh ăn" Hàn Quốc hiện có thân hình săn chắc khiến nhiều người bất ngờ.
Hàng nghìn người kéo đến Công viên Châu Á xem pháo hoa
Hàng chục nghìn người dân và du khách đã đổ xô về trung tâm Đà Nẵng để xem các nghệ sĩ biểu diễn và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đặc sắc bên bờ sông Hàn.
Mỹ nhân sinh ra để đóng vai nhà giàu
Bên cạnh Suzy, màn thể hiện của Jung Eun Chae với vai tiểu thư Hyeon Ju nhận nhiều cảm tình của khán giả, giúp cô phần nào lấy lại danh tiếng sau loạt bê bối.
Anh cấm đàn ông mặc vest ra rạp xem 'Minions: The Rise of Gru'
Trào lưu "gentle minions" khiến một số rạp phim tại Anh đưa ra quy định nghiêm ngặt về trang phục đối với khán giả tới xem “Minions: The Rise of Gru”.
Tình đầu quốc dân Suzy có còn diễn đơ?
Suzy đóng phim từ năm 2011 và tham gia nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, phải đến "Anna", nữ diễn viên mới tránh được những tranh cãi về diễn xuất.
Sức hút từ sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản
Sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản TopenLand quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, công nghệ, giới cầu thủ và nghệ sĩ.
Loại kem Trung Quốc đốt không chảy gây dậy sóng mạng xã hội
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermes của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi một số loại kem của hãng không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Kiểu trang điểm gây sốc của Seo Ye Ji trên phim
Nữ diễn viên khiến người xem khó chịu vì cách trang điểm không phù hợp hoàn cảnh.
Thực tế bế tắc của KOL như Lý Tử Thất
Vụ kiện của "tiên nữ đồng quê" một lần nữa cho thấy thực tế cay đắng của những người làm việc trong ngành sáng tạo nội dung.
Nữ diễn viên chăm tập thể dục để quay 'Money Heist'
"Money Heist: Korea - Joint Economic Area" là dự án đầu tiên Lee Joo Bin quay cảnh 19+. Nữ diễn viên cho biết cô xem nhiều phim và tập thể dục để chuẩn bị cho vai diễn.
FPT Play bắt tay TikTok tạo cú hích cho thị trường giải trí số
FPT Play vừa ký kết biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok nhằm đẩy mạnh khai thác, quảng bá các nội dung chất lượng cao đến khán giả Việt Nam.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Có gì trong bộ phim khiến khán giả bỏ về giữa chừng
"Crimes of the Future", David Cronenberg đạo diễn, là hành trình mổ xẻ sâu vào thế giới nội tạng với phần hình ảnh đặc sắc, song “khó nuốt” bởi cách kể chuyện đa tuyến.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.