Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
2.141 kết quả phù hợp
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Lý do các nghệ sĩ nam đang chiếm lĩnh thị trường
Giữa lúc nghệ sĩ nam thống trị từ mạng xã hội tới trang nhạc số thông qua các chương trình khác nhau, đồng nghiệp nữ lại khá im ắng, mờ nhạt.
'Trái dừa' của bà Harris làm MXH dậy sóng
Ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ sáng giá Kamala Harris bất ngờ khiến emoji trái dừa trở thành biểu tượng cảm xúc thịnh hành.
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
'Xoay hè khác lạ' với trải nghiệm Huda Beach Carnival tại Quảng Nam
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Tôi trekking đỉnh núi lửa khô cằn, bỏng rát tại Indonesia
Cung trekking núi lửa Rinjani mang đến cho tôi nhiều thử thách bởi dạng địa hình núi lửa cát bụi khô cằn, dốc cao hiểm trở.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Gen Z tìm được việc làm nhờ email 'chào hàng'
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
Làm thế nào để trở thành người có tầm ảnh hưởng?
Để trở thành người có tầm ảnh hưởng, bạn phải là người có thể chịu ảnh hưởng.
Bán 'không khí Đà Lạt' 10.000 đồng/túi
Một cửa hàng ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bán túi không khí với giá 10.000 đồng. Nhiều người trẻ nhanh chóng đặt mua để "hít hà" không khí phố núi, làm quà tặng bạn bè.
Nở rộ dịch vụ đòi lương thuê ở Nhật Bản
Các agency hỗ trợ đòi lương, giải quyết xung đột với cấp trên đang phát triển ở Nhật Bản. Họ kiếm tiền từ nỗi sợ bị doanh nghiệp đe dọa hậu nghỉ việc của nhân viên trẻ tuổi.
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Ông bố phạt con gái khóc đầy bát vì xem tivi
Một ông bố tại Trung Quốc đã vấp phải tranh cãi vì yêu cầu con gái 3 tuổi khóc đầy một bát để phạt xem tivi quá nhiều.
Sức hút của trò rút 'bo góc' qua livestream
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Vì sao giấc mơ của trẻ em và người nguyên thủy giống nhau?
Chỉ ở trẻ em và các tộc người nguyên thủy, giấc mơ có thể thể hiện ý nghĩa thực của nó mà không cần ngụy trang và biểu tượng hóa.
Căn bệnh ung thư nhiều người mắc nhất
Theo thống kê mới nhất của Globocan, năm 2022, ung thư phổi là căn bệnh có số người mắc và tử vong nhiều nhất thế giới.
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
Ngành marketing Đại học CMC hút Gen Z nhờ đào tạo chuẩn quốc tế
Với môi trường đào tạo đa trải nghiệm, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở, ngành học Marketing của trường Đại học CMC đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ.
Người trẻ TP.HCM xếp hàng trải nghiệm thanh toán 'không tiền mặt'
Lễ hội Không tiền mặt (Cashless Day 2024) ở TP.HCM thu hút đông đảo người trẻ tham gia, đặc biệt là Gen Z, thế hệ lớn lên trong kỷ nguyên số.