Marina Central Tower cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000 m2 diện tích cho thuê.
5.559 kết quả phù hợp
Marina Central Tower cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000 m2 diện tích cho thuê.
Nông dân thắng lớn với livestream miệt vườn, bán gần 7 tấn trái cây
Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây từ vườn của họ cháy hàng trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, trong đó sầu riêng “bốc hơi” sau 30...
Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Bản Bo vươn lên từ lời động viên của Tổng bí thư
Những lời căn dặn, động viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được bà con, chính quyền Bản Bo, huyện Tam Đường, Lai Châu, coi là động lực để vươn lên phát triển kinh tế.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Doanh số giảm, Tesla vẫn tăng giá xe
Hãng xe điện của Elon Musk điều chỉnh giá bán đối với tất cả phiên bản Model S và Model X tại thị trường Mỹ, bất chấp tình hình kinh doanh của 2 mẫu xe này được cho là không mấy khả quan.
Olympics ở Paris nhưng nhà hàng Hong Kong mong hưởng lợi
Vì chênh lệch múi giờ, phần lớn trận thi đấu Olympics sẽ chiếu ở Hong Kong vào khung giờ tối muộn. Các nhà hàng, quán bar cho biết sẽ tận dụng điều này để thu hút khách hàng.
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
BYD Dolphin giá 659 triệu có thể trở thành 'át chủ bài'?
Với mức giá 659 triệu đồng bao gồm pin, liệu BYD Dolphin có còn hấp dẫn như khi mẫu xe này xuất hiện trong sự kiện lái thử?
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Tin vui với thị trường smartphone
Thị trường smartphone quý II ghi nhận mức tăng cao nhất trong 3 năm, các thương hiệu dẫn đầu không thay đổi với Samsung số một.
Món nướng 'điên rồ' khiến người Trung Quốc phát cuồng
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Khách sạn Côn Đảo hết mong đông khách dịp hè
Việc tạm dừng khai thác tàu cao tốc từ TP.HCM không nằm ngoài dự liệu của một số cơ sở lưu trú tại Côn Đảo. Họ cho biết hè này lượng khách sụt giảm, chỉ còn chờ đợi dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.
Cách đặt tiêu đề cho video TikTok lên xu hướng
Sử dụng những mẫu câu cảm thán, biến những thứ không thể thành có thể là cách nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng để đặt tiêu đề cho video.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Đảo Jeju dùng KOL Indonesia cứu vãn ngành du lịch
Chính quyền đảo Jeju bổ nhiệm Anang Hermansyah (cựu thành viên Hạ viện kiêm nghệ sĩ tại Indonesia) làm đại sứ du lịch nhằm thu hút khách đến địa phương.