Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử độ bền của smartphone Việt

Không được nhà sản xuất giới thiệu nhiều về độ bền, tuy vậy smartphone chip lõi tứ giá rẻ của HKPhone tỏ ra khá ấn tượng về khả năng chịu đựng va đập.

Thử độ bền của smartphone Việt

Không được nhà sản xuất giới thiệu nhiều về độ bền, tuy vậy smartphone chip lõi tứ giá rẻ của HKPhone tỏ ra khá ấn tượng về khả năng chịu đựng va đập.

Revo HD4 sở hữu màn hình HD 5 inch và cấu hình chip xử lý 4 nhân 1,2 GHz.

Mới đây, chiếc Revo HD4 mới nhất của HKPhone được thử nghiệp thả rơi nhiều lần ở các trường hợp người dùng hay gặp trong quá trình sử dụng: rơi khi rút máy từ túi quần, khi đang nghe điện thoại xuống nền gạch đá hóa. Tuy vậy, sau các va chạm rất mạnh ở nhiều trạng thái, chiếc máy vẫn hoạt động bình thường với đầy đủ chức năng của màn hình, cảm ứng, camera, loa theo quan sát trong video.

Xem video thả rơi thử độ bền Revo HD4 tại đây.

Không riêng Revo HD4, khả năng chịu đựng va đập khá ấn tượng của các dòng sản phẩm HKPhone gần đây cũng từng được nhiều người trực tiếp thử nghiệm hoặc ghi nhận trong các tai nạn hi hữu. Cộng đồng mạng từng bất ngờ khi chiếc Revo đời đầu đã được một thành viên diễn đàn sử dụng làm búa đóng đinh nhưng vẫn tỏ ra không hề hấn. Còn Revo MAX cũng không ít lần gặp các tai nạn hi hữu, bị xe ô tô cán qua song chỉ hư hại lớp màn hình ngoài.

Theo nhà sản xuất, độ bền của các sản phẩm dòng smartphone Revo đến từ việc HKPhone đã áp dụng nhiều tiêu chuẩn khắt khe để tăng độ bền cho mỗi sản phẩm bán ra, cùng với đó là cải thiện cơ cấu khung vỏ, chất lượng bản mạch bên trong.

Uốn dẻo nắp lưng của Revo HD4.

Đang được bán với giá 4,35 triệu, Revo HD4 là chiếc smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu chip lõi tứ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chip đồ họa PowerVR 544MP, màn hình 5 inch HD 720x1280pixel, camera 8 MPx HDLens cùng hệ điều hành Android 4.2... Revo HD4 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của HKPhone từ trước đến nay.

Có khách hàng mua đến 3 chiếc Revo HD4 để dùng và tặng cho người thân.

Ngoài việc chứng minh độ bền trong bài thử nghiệm, lớp vỏ sau của Revo HD4 cũng từng được thử uốn dẻo tối đa mà không có sự nứt vỡ. Máy được nhà sản xuất tự tin áp dụng cam kết 100% hài lòng cho phép trả lại trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý. Đồng thời HKPhone cam kết Revo HD4 là smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất hiện nay, khẳng định bằng việc sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương Revo HD4. Chi tiết thông tin tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm