Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử độ bền của Revo HD4 khi bị va đập mạnh

Một lần nữa chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ của HKPhone lại thuyết phục người dùng bởi độ bền khung vỏ sau màn thử độ bền không thương tiếc.

Thử độ bền của Revo HD4 khi bị va đập mạnh

Một lần nữa chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ của HKPhone lại thuyết phục người dùng bởi độ bền khung vỏ sau màn thử độ bền không thương tiếc.

Đang được bán với giá 5,3 triệu, Revo HD4 sở hữu chip lõi tứ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chip đồ họa PowerVR 544MP, màn hình 5 inch HD 720x1280pixel, camera HDLens cùng hệ điều hành Android 4.2.

 

Revo HD4 (bên trái) sở hữu màn hình 5 inch HD nổi bật cùng cấu hình chip 4 nhân 1,2GHz mạnh mẽ.

Ngay từ khi ra mắt, Revo HD4 đã trở thành một trong những sản phẩm gây sốt nhất của HKPhone trên thị trường. Dù thời gian khuyến mãi đã hết xong chiếc máy vẫn được người dùng lùng mua bởi hàng loạt ưu điểm trong thiết kế, cấu hình cũng như mức giá vẫn quá hấp dẫn.

 

Chiếc máy luôn được người dùng lùng mua bởi nhiều ưu điểm quá vượt trội trong tầm giá 5 triệu.

Mới đây, chiếc smartphone “chiến lược” của HKPhone lại một lần nữa đưa ra thêm được lý do thuyết phục người dùng qua màn thả rơi thử độ bền bạo tay. Chiếc máy không sử dụng vỏ bảo vệ và đã được thả rơi xuống nền gạch đá cứng trong nhiều trường hợp thường gặp. Ngay cả ở tình huống nguy hiểm nhất, với độ cao ngang đầu người, Revo HD4 vẫn hoạt động trở lại với tất cả các tính năng màn hình, cảm ứng, camera một cách bình thường

Video thử nghiệm thả rơi liên tục Revo HD4

Trước đây cộng đồng mạng từng bất ngờ khi chiếc Revo đời đầu đã được một thành viên diễn đàn sử dụng làm búa đóng đinh nhưng vẫn tỏ ra không hề hấn. Còn Revo MAX cũng không ít lần gặp tai nạn hi hữu, bị xe ô tô cán qua song chỉ hư hại lớp màn hình ngoài. Revo HD4 qua màn thả rơi thử độ bền này lại một lần nữa chứng minh chất lượng thiết kế khung vỏ, bản mạch của các sản phẩm dòng Revo.

Đây có lẽ chính là lý do HKPhone mạnh dạn áp dụng cam kết bán hàng theo sự hài lòng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không vừa ý, và không mất bất kỳ phí tổn nào. Tham khảo thông tin thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm