Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (6/12)

Hôm nay, Sư Tử thích phiêu lưu. Ma Kết thích giúp đỡ bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay cuộc sống của Dương Cưu rất náo nhiệt và giàu màu sắc. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều người, có những cuộc trò chuyện thú vị. Bạn sẽ nhận được thông tin mới và cơ hội cho sự nghiệp từ đây.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên cân nhắc các kế hoạch tài chính. Bạn sẽ rất hào hứng và lạc quan về một dự án đầu tư, kinh doanh tiềm năng. Bạn cũng nên quản lý chặt chẽ ví tiền nếu nổi hứng mua sắm những món đắt đỏ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên nhiệt tình bắt chuyện với mọi người mà bạn gặp. Bạn sẽ không phải hối tiếc về cách cư xử phóng khoáng, cởi mở của mình đâu. Nếu bạn và ai đó nảy sinh bất đồng quan điểm, hôm nay sẽ là ngày thuận lợi để dàn hòa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu bạn đối mặt với nhiều vấn đề, lựa chọn một lúc, hãy cho mình đủ thời gian thoải mái cân nhắc. Hôm nay, bạn khá mơ hồ khi nhìn về tương lai phía trước. Bạn sẽ dễ suy nghĩ hơn khi ở trong không gian thoáng đãng, gần với thiên nhiên.

Hãy tìm đến một cánh đồng xanh và thả hồn vào thiên nhiên.
Hãy tìm đến một cánh đồng xanh và thả hồn vào thiên nhiên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử cực kỳ cởi mở và muốn khám phá thế giới bên ngoài. Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc phiêu lưu, hoặc mối nhân duyên mới bước vào cuộc sống của mình. Nhà bạn có khách ghé qua bất ngờ, hoặc bạn nhận được lời mời tham dự sự kiện.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đón ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề và hưng phấn. Bạn bận rộn với công việc lẫn việc nhà. Bạn đặc biệt có tinh thần cạnh tranh. Hãy thúc đẩy sự nghiệp cá nhân. Đừng quên thu xếp thời gian để chăm sóc cho người yêu nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nhận nhiều tin tức, thư từ, mang đến cơ hội mới. Bạn sẽ bận rộn hẹn hò với bạn bè, mở rộng mối quan hệ xã hội. Họ sẽ giúp bạn tiến gần tới những mục tiêu lớn trong đời.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất dễ nổi hứng mua sắm bất thình lình. Hãy tìm cách kiểm soát giới hạn chi tiêu nhé. Một cơ hội kiếm tiền sẽ ở trước mắt bạn. Bạn khá hứng thú với nó, dù ẩn chứa nhiều thử thách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đón nhận nhiều bất ngờ trong cuộc sống. Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể đưa đẩy bạn tới những nhân duyên lớn hơn. Điều quan trọng là bạn cần cởi mở và đừng ngại mạo hiểm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hào phóng, rộng rãi và sẵn lòng trợ giúp người khác. Tuy nhiên, bạn có thể mệt mỏi nếu gặp phải người đòi hỏi quá nhiều. Hãy biết đặt ra giới hạn cho sự tốt bụng của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng từ chối cơ hội để tận hưởng những sắc màu, niềm vui mà cuộc sống mang tới. Hôm nay là thời điểm hội hè, tụ tập cùng bạn bè của Bảo Bình. Bạn rất háo hức nếu có cơ hội để mở rộng thế giới cá nhân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư đứng trước lựa chọn, bạn nên ra ngoài, chọn một nơi riêng tư để suy nghĩ. Đừng vội vàng, vì làm vậy chẳng tác dụng gì. Bạn có thể gặp một người bạn cũ, hoặc đồng nghiệp cũ.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm