Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thresh là tướng Hỗ trợ bậc S trong Tốc Chiến 2.4b

Thresh được nhiều người chơi Hỗ trợ đặt niềm tin và lựa chọn trong các trận đấu quan trọng kể từ khi được ra mắt vào đầu tháng 8 trong Tốc Chiến.

“Thresh khi được sử dụng bởi những người chơi có kinh nghiệm, hắn ta sẽ rất mạnh”, chuyên viên sáng tạo Ecoundrel từ Riot đánh giá về vị tướng này. Ở bản cập nhật 2.4a trước đây, Thresh từng được đánh giá là vị tướng bậc A+ so với các tướng Hỗ trợ còn lại. Tuy nhiên khi bản 2.4b được ra mắt, Thresh được đánh giá lại với bậc rank S.

"Vấn đề của Thresh trong bản 2.4a là khả năng chống chịu kém ở giai đoạn đầu trận. Bằng những thay đổi cần thiết trong bản 2.4b, người chơi nay có thể đặt nhiều niềm tin hơn vào Thresh", Youtuber "Hi I'm Fate" chia sẻ với Zing khi được hỏi về những thay đổi tích cực lên vị tướng này.

Thresh la tuong Ho tro bac S trong Toc Chien 2.4b anh 1

Thresh đứng hạng 15 (với tỷ lệ 19.30%) trong danh sách 72 vị tướng được chọn nhiều nhất Tốc Chiến. Ảnh: Riot.

Trước đó trong phiên bản 2.4a, cộng đồng từng nhận xét tỷ lệ rơi "linh hồn" của vị tướng này khá thấp. Do đó, ngay trong phiên bản 2.4b Riot quyết định tăng chỉ số lên 40%. Điều này sẽ giúp người chơi có thêm khả năng đỡ đòn và sức mạnh trong quá trình đi đường, và cũng đặc biệt phù hợp với lối chơi tốc độ cao của Tốc Chiến.

Vị tướng này cũng được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp tin dùng ở các giải đấu lớn. Với lối chơi không quá phức tạp, nhưng độ hữu dụng thực tế lại rất cao, Thresh được đánh giá là một vị tướng “công thủ toàn diện”, thích hợp để đi chung đường với mọi xạ thủ cũng như kèo đấu.

Theo trang thống kê Wildstats, Thresh hiện đứng hạng 15 (với tỷ lệ 19.30%) trong danh sách 72 vị tướng được chọn nhiều nhất. Tỷ lệ chiến thắng của Cai Ngục Xiềng Xích cũng đạt 43.75% trong hơn 9,686 trận đấu được chọn ở khu vực châu Âu.

Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến 2021 sẽ có 10 đội

Khu vực Đông Nam Á được dự đoán có 2 suất tham dự sau khi trải qua giải vô địch Tốc Chiến Icon Series SEA.

Điểm lại loạt sự kiện mùa hè của tựa game Tốc Chiến

"Vệ binh ánh sáng" - sự kiện lớn nhất trong năm của Tốc Chiến - đã khép lại, tạo được những dấu ấn đáng nhớ với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm