Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp sống ý nghĩa tại triển lãm 'Điều tuyệt vời giản đơn'

Triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn” được tổ chức với mong muốn gửi gắm đến người trẻ những phút giây giản đơn tạo nên những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Satori anh 1
Buổi triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn” do thương hiệu nước tinh khiết đóng chai Satori tổ chức thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ Sài Gòn. Buổi triển lãm được tổ chức tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2) vào ngày 29/11, trưng bày những tác phẩm mới nhất của 2 tài năng trẻ Tim Phạm và Thiết Nguyễn. Cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, buổi triển lãm còn đánh dấu sự ra mắt chính thức của nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori vào thị trường nước uống đóng chai.
Satori anh 2
Mở đầu buổi triển lãm là tiết mục múa đương đại được dàn dựng bởi biên đạo múa John Huy Trần. Những vũ công dẫn dắt ánh nhìn và cảm xúc của khách tham quan nhìn lại toàn bộ hành trình của buổi triển lãm cũng như những tác phẩm được trưng bày. Dưới giọng nói truyền cảm và ấm áp của MC Phụng Yến, buổi triển lãm bắt đầu với phần chia sẻ cảm xúc của 2 nhiếp ảnh trẻ Tim Phạm và Thiết Nguyễn.
Satori anh 3
Với thông điệp “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn” của thương hiệu nước suối đóng chai Satori, chàng hoạ sĩ duy mỹ Tim Phạm đã tạo ra bộ ảnh “Điều tuyệt vời giản đơn” dưới góc nhìn của mình qua những niềm vui bình dị trong cuộc sống của từng cá thể khác nhau.
Satori anh 4
Với anh, điều tuyệt vời giản đơn trong cuộc sống của mình chính là những nụ cười rạng rỡ. Nụ cười khi được làm điều mình thích, tận hưởng những sở thích ấy, những phút giây nghỉ ngơi hay khi uống một ngụm nước tinh lành, thanh khiết.
Satori anh 5
Trong khi đó, bộ ảnh “Điều tuyệt vời giản đơn” dưới lăng kính của chàng nhân mã thích xê dịch Thiết Nguyễn ghi lại từng khoảnh khắc tận hưởng những điều tuyệt vời giản đơn trong cuộc sống, dù là làm một mình hoặc kết nối với những người khác.
Satori anh 6
Đó có thể là lúc uống một ngụm nước mát lành vào buổi sáng sớm hoặc là lúc được cùng người thân yêu làm những việc hàng ngày. Với Thiết, cuộc sống luôn có những điều tuyệt vời hiện hữu xung quanh và chúng thật ra rất giản đơn và gần gũi.
Satori anh 7
Sau những phút giây lắng đọng bởi phần chia sẻ đầy cảm xúc của Tim Phạm và Thiết Nguyễn, khán giả bước đến không gian nước thú vị và sinh động với sự ra mắt chính thức của nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori. Thương hiệu này hiểu rằng uống nước là một điều nhỏ bé và giản đơn trong cuộc sống hàng ngày để cơ thể tươi trẻ và thêm yêu cuộc sống. Vì vậy, Satori ra mắt sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trong từng khoảnh khắc để thêm yêu những điều tuyệt vời. Độc giả xem thêm về quy trình xử lý nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm